Lời cảm ơn

291 49 10
                                    

Vậy là chỉ còn vài giờ nữa thôi chúng ta chính thức kết thúc 2021 rồi nhỉ. Mới đó thôi mà một năm trôi qua nhanh quá, một năm trôi qua với những khó khăn lẫn may mắn trong công việc, cuộc sống lẫn học tập. Chúng ta chuẩn bị tạm biệt năm cũ để chào đón năm mới. Một năm mới với tràn đầy niềm vui và may mắn!!

Vào tối ngày hôm nay, thứ 6 cuối cùng, ngày cuối cùng của năm 2021. Mình muốn viết lên đây đôi ba dòng lời cảm ơn đến các bạn, những người đã ủng hộ mình trong suốt mấy tháng qua. "Ngọt ngào vì có em" là đoản truyện mình vô tình nảy ra ý tưởng rồi viết lên, ban đầu mình đã nghĩ vì bản thân yêu mến Tobio ( ship Allkage) nên nảy sinh ra một số câu truyện về cậu bé. Mình đơn giản chỉ viết cho vui, viết để thoả cơn mê đói hàng của bản thân. Nhưng thật bất ngờ, với trình độ viết non tay của bản thân mình lại nhận được một sự ủng hộ to lớn của mọi người. Từ ý định viết một đoản, hai đoản dần dần mình viết bốn đoản, năm đoản và đến nay đã được 37 đoản. Từ những lượt xem 30 40 nay mình đã được hơn 7000 lượt xem. Mình không nghĩ sẽ đạt được con số này nếu không có sự ủng hộ của các bạn, chính những lời bình luận, lượt bình chọn của các bạn đã tạo cho mình một động lực lớn để có thể suy nghĩ nảy sinh các ý tưởng, hoàn thành từng đoản một. Dù cho trình độ viết văn của mình kém cỏi mọi người vẫn không chê bai mà hết sức ủng hộ mình. Thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

Mình chỉ muốn thổ lộ vài điều vậy thôi, năm mới mình sẽ cố gắng trau dồi bản thân, sẽ viết những cậu truyện giúp các cậu giải trí. Mong mọi người không bị sự phiền hà của mình mà ghét mình ❣️

À mình có một ý tưởng muốn viết truyện dài, cốt truyện thì mình đã nghĩ đến, Ừm...hiện tại mình chưa biết khi nào sẽ lên sàn vì mình vẫn đang phân vân về việc lựa chọn couple chính. Nếu mọi người ủng hộ, mình sẽ suy nghĩ đến việc triển ngay luôn hehe. Nhưng mà cái này dành cho năm sau nhé (◍•ᴗ•◍)

Một lời cuối

Mình chân thành cảm ơn mọi người!! Chúc mọi người một năm mới hạnh phúc, vui vẻ, đạt được nhiều thành công. Hãy yêu thương bản thân, gia đình, và Tobio nhiều hơn nhé!!!

Arigatou!! 💋❣️

PS: mình có quà năm mới đấy hihi. Một couple bằng tuổi nhé, hãy mong chờ món quà này bai bai!!

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ