Miyakage

733 65 42
                                    

Cảnh báo!!!!!

Nội dung 21+

Cân nhắc trước khi đọc

Em,cậu Tobio

Hắn Osamu

Gã Atsumu

-------------------______________-----------------

"A..a..a..ưm.. Atsumu- san..đừng mà..làm ơn"

Căn phòng ngập tràn tiếng rên rỉ, trên chiếc giường hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau. Cậu trai tóc màu đen ôn lấy cổ người đối diện, miệng nhỏ rên rỉ những âm thanh đầy dâm dục. Kageyama dang hai chân tiếp nhận những cú đâm đầy mạnh bạo, hai tay bíu lấy cánh tay đang nắn bóp hai bên mông trắng nõn, người phía trên nắm lấy eo cậu, dùng thứ đồ to lớn đâm liên tiếp vào sâu bên trong.

"Sướng lắm đúng không Tobio, em mẹ nó bị tôi thao có phải phê lắm không!"

Atsumu nhìn người dưới thân rên rỉ, hai mắt gã đỏ ngầu, những giọt mồ hôi lăn hai bên trán nổi đầy gân. Gã mạnh mẽ thúc từng cú một, lưỡi gã di chuyển khắp cơ thể cậu, mỗi lần lướt qua đầu nhũ liền dừng lại day cắn ngấu nghiến.

"Đừng mà...xin anh đừng..cắn "

Lưỡi gã thô nháp lại chẳng hề mềm mại, Kageyama ôm lấy đầu gã miệng kêu đừng mà nhưng sự sung sướng trong kẽ mắt đã bán đứng em, sự tê dại từ đầu vú truyền tới, em ấn lấy đầu gã sung sướng hưởng thụ khoái cảm từ đầu vú mang lại.

"Những lần cùng Osamu em có dâm đãng như thế này không?"

Việc Tobio là vật sở hữu chung của hai anh em nhà Miya trừ ba người thì ai cũng biết, Atsumu nhả đầu vú em hài lòng nhìn một bên bị sưng đến phồng rộp, đầu nhũ đỏ tươi sưng lên như một đoá hoa hồng nở rộ. Thật kích thích!! Gã điên cuồng dập mạnh vào lỗ nhỏ phía dưới, mặc cho em gào thét xin dừng lại. Hậu huyệt bị ma sát mạnh mẽ, điểm nhỏ bên trong được thao đến nỗi chảy nước, Kageyama bấu lấy ga giường nước mắt sinh lý theo khoé mắt chảy xuống gối, lưỡi nhỏ hồng hào theo tiết tấu nhanh không chịu nổi mà chui ra ngoài hớp khí. Gã thấy nóng máu khi nhìn một Kageyama dâm đãng, Atsumu cúi xuống dùng răng cắn lấy đầu lưỡi em, sau đó xoa dịu bằng một nụ hôn lưỡi kiểu Pháp.

"Em tới ...Atsumu - san"

"Cùng nhau nào Tobio"

Chất lỏng trắng đục phun mạnh mẽ khắp cơ thể cậu, Kageyama nhắm mắt cảm nhận dòng tinh dịch nóng hổi trong cơ thể mình, Atsumu không vội rút ra, gã cúi xuống hôn lấy Tobio khi em còn đang mơ màng trong đợt kích tình vừa qua .

"Hai người có vẻ sung sức nhỉ?"

Osamu đứng ở cửa phòng nhìn hai người, hắn khoanh tay nhếch mép nhìn hai con mèo ăn vụng.

"Osamu - san"

"Yoo Osamu"

Hắn đi tới bên mép giường, đôi mắt dán chặt vào chỗ giao hợp.

"Rút ra được rồi đấy Atsumu"

Kageyama đỏ mặt khi bị người yêu nhìn chằm chằm vào chỗ nhạy cảm, biết Osamu đang tức giận cậu bèn kiếm cách lấy lòng.

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ