Series Tobio và dàn công máu S (11)

768 64 28
                                    

Tính cách nhân vật khác so với nguyên tác!! Vui lòng cân nhắc trước khi đọc!!!

Vào truyện nào!!!

Suna ngồi ở công viên chống cằm thở dài. Bị đuổi thì chớ đã vậy còn không có tiền, đói thế này hắn biết làm sao đây.

Muốn biết chuyện gì đã xẩy ra ư?? Cùng Suna quay lại 2 tiếng trước nhé!

______________________________________

"Em nói anh bao nhiêu lần rồi hôm nay em còn đi thi đấu không thể làm. Anh không hiểu hả??"

"Em thi anh không thi chắc"

"Anh với em giống nhau à"

"Giống chứ em vận động thì anh cũng vận động còn gì. Hơn nữa em không sướng à"

"Thế à!! Vậy thì Suna Rintarou anh nằm xuống cho lão tử cầm gậy chọt mông anh xem anh có vui không"

"Ba đời nhà anh chỉ biết nằm trên, chứ có bao giờ nằm dưới đâu. Mà em ăn cháo đá bát vừa thôi! Mới vừa nãy còn kêu sướng mà giờ trách anh."

"Nói vậy còn không biết nhận sai đồ con cáo động dục này!!. Anh cút ra ngoài cho tôi"

"Đuổi người ta cút thì nên cho người ta cái áo chứ"

*Vứt cái áo

"Thêm cái quần nữa"

*Vứt cái quần

"Thêm ít tiền nữa thì m...."

"Tiền cái rắm!!! Cút"

*Rầm

______________________________________

Mọi chuyện xẩy ra chỉ có như thế, Suna không hề cảm thấy bản thân mình sai, hắn chỉ đòi làm tình một xíu mà hậu quả là bị đuổi ra ngoài thế này đây. Suna chống cằm suy tư, giờ mà về thì chỉ có đường chết, con quạ nhỏ nhà hắn bình thường thì ngây thơ đơn bào lắm nhưng hễ động đến chuyện này là nhảy đổng hết cả lên. Càng nghĩ càng tức chắc chắn là tại tên Atsumu dạy hư quạ nhỏ nhà hắn, mai phải đăng mấy tấm ảnh xấu xa của nó lên trên mạng mới được.

Atsumu: ....

Nhắc mới nhớ, đăng ảnh!! Không tồi Suna nghĩ hắn có cách vừa có tiền vừa làm lành với em bé rồi.

Kageyama ngồi trong nhà thở hồng hộc, tên Rintarou kia từ ngày cậu lấy hắn đến giờ cũng được 2 năm rồi, trong 2 năm sống cùng hắn hầu như không ngày nào hắn thôi đòi cậu. Bất kể nắng mưa mệt mỏi tối nào hắn cũng như cái máy cày hì hục, Kageyama không phải cấm cản chỉ là ngày hôm nay cậu có lịch thi đấu gấp, tên khốn kia không biết an ủi thì thôi còn đè cậu đòi làm tình. Kageyama mệt mỏi xoa thắn lưng, mới 25 tuổi mà cậu đã thấy nguy hại tới nơi rồi. Nghĩ tới bản thân sẽ chết vì lý do làm quá nhiều Kageyama rùng mình. Cậu còn muốn sống đến già luôn cơ.

Tiếng chuông điện thoại reo lên Kageyama hồi phục tinh thần nhìn người gọi tới, là tên lùn Hinata. Giờ đã 9h tối cậu ta còn gọi điện gì nữa.

"Nè Kageyama cậu với Suna - san cãi nhau hả"

Kageyama nghe tiếng rống của Hinata nhíu mày, sao chuyện cậu với Rin cãi nhau lại tới tai thằng nhãi này nhanh thế.

"Có chuyện gì đấy Boke. Cậu hét to quá đấy"

" Mau trả lời tớ đi Kageyama. Hai người cãi nhau hả"

" Ừm thì sao cậu biết"

"Nè Kageyama cậu không biết thật hả!!! Chồng cậu vừa đăng ảnh cậu lên mạng đấu giá kìa!"

......

Kageyama vội vã tắt điện thoại một dự cảm chẳng lành kéo tới, cậu lo lắng kiểm tra trong lòng cầu mong mọi chuyện xấu đừng dính dáng tới mình.

"Hôm nay bị vợ đuổi vì đòi làm tình một chút. Vợ dữ quá còn không cho thêm tiền, ngồi đợi vợ nguôi giận mà lâu quá bụng rỗng kêu đói nãy giờ. Ông bà kêu có thực mới dỗ được vợ nên hôm nay tôi xin đăng vài tấm ảnh (đã in) cực kì xinh xẻo của vợ lên đấu giá, chủ yếu để lấy chút money mua đồ tiếp thêm năng lượng. Dưới đây có ba tấm ảnh, ai muốn sở hữu về để ngắm chứ không để chơi thì bơi vào đây định giá. Tôi sẽ xem xét ai may mắn có được những tấm hình này. Mại zô!! Mại zô!!!

P/s: Đến địa chỉ nhận ảnh trả tiền
22/12/Xx/Yy

*Hình ảnh

*Hình ảnh

*Hình ảnh

Dưới bình luận nhanh chóng có người ra giá, Kageyama tức điên lên dùng tay nắm chặt lấy điện thoại. Tên Rintarou kia dám lấy ảnh cậu đăng lên tống tiền, hơn nữa còn vui vẻ trả lời bình luận. Nhìn mớ bình luận sôi nổi trên trang, tâm trạng Kageyama càng tụt dốc cậu thề sẽ bắt Rintarou trả giá cho hành động ngu dốt của bản thân.

Suna nào có để ý hắn ta còn bận hí hửng lên giá tấm ảnh cuối cùng, điều hắn không ngờ Kageyama nhà hắn đã biết được, thậm chí còn vác theo con dao phía sau. Hừng hực khí thế đến xiên chết hắn, đợi đến khi hắn phát hiện cục tiền trên tay rơi bộp xuống đất, chỉ thấy mặt hắn tái xanh không ngừng van xin người đối diện. Mà người nào đó không thèm quan tâm, chỉ chăm chú giáo huấn. Suna nhìn nét mặt của vợ mình da gà da vịt bắt đầu nổi lên khắp nơi, hắn nhìn thấy nét mặt cậu giận dữ bèn sợ hãi quỳ xuống nhắm mắt. Âm thanh thê lương bắt đầu phát ra, không ai biết được Suna đã trải qua những gì, thứ mà người ta nghe được chỉ là tiếng bốp chát kịch liệt và tiếng xin lỗi mãi không ngớt.

Hậu quả của việc chơi dại Suna sau một đêm bị tra tấn nét mặt đã có vài vết thâm tím sưng vù, hắn vì dỗ vợ đành phải nghe lời Kageyama mặt dày đi xin lại từng tấm ảnh một, hắn còn bị anh em nhà Miya cười vào mặt vì độ chơi ngu của bản thân. Suốt nguyên một tuần, Suna vừa phải chịu lời trêu chọc từ mọi người vừa phải chịu đựng sự ghẻ lạnh từ người vợ kính mến, hắn rơm rớm nước mắt nhìn phần ăn toàn mướp đắng khóc không nói thành lời.

"Xin lỗi em mà vợ ơi! Anh biết sai rồi!!"

À Suna ơi anh đừng quên vợ anh cao gần mét 9 đấy nhé! Lớ ngớ coi chừng không có cơm mà ăn đâu. Cáo từ!!!

_________________end_______________

Phần này mình viết từ lâu lắm rồi mà để quên trong tệp ghi chú. Nay lục lại mới thấy nên đăng luôn 🤣🤣

Đọc nó cứ tếu tếu kiểu gì ấy nhỉ??? 🤣🤣

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ