1+2 Tôi đến từ đâu?

539 55 4
                                    

Hu hu... Hức... Hức...

Hức...

.......

...

Tôi đến từ đâu??? Tại sao tôi lại ơ đây?

Trong vỏ trứng hóa đá, Tôi đã lấy lại lý trí sau một hồi khóc đầm đìa nước mắt và cảm thấy rất khó chịu.

Cơ thể tôi rơi vào một trạng thái chóng rỗng kỳ lạ, nó tựa như toàn bộ sinh lực đều bị rút ra trong lần tập thể hình đầu tiên của tôi, hả, lần đó là khi tôi học lớp mười.

Còn về tâm trí, tôi có cảm giác như tôi là bất tử và không sợ chết nữa.

Một cảm giác kỳ lạ...

Tôi cảm thấy có thứ gì đó rất rất quan trọng bị lấy đi, nhưng trực giác lại nói cho tôi biết hiện tại tôi không nên giữ thứ đó, bởi vì nó sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của tôi.

Có chuyện gì đó rất thần kỳ đã xảy ra trong lúc đó, tôi không biết là gì, nhưng chắc chắn nó có ích cho tôi.

Trực giác của tôi không bao giờ sai....

《 Thông Báo. Unique Skill [Kẻ Nhân Từ Giả Dối ] đã sở hữu [Nhân Tính] vì tác dụng cưỡng chế kích hoạt Unique Skill [Kẻ Hai Mặt] 》

!?

Cái giọng này, cái giọng này!

Đây không phải là giọng của Raphael - Sensei trong bộ phim Slime sao!?

Aaaa ----

Tôi xuyên vào thế giới Tensei Shitara Slime Datta Ken!

Khoang đã, đây không phải giọng của Raphael - Sensei.

Mà đây là giọng nói thế giới mới đúng, không thể nào trùng hợp gặp phải Ma Vương Rimuru được.

Hiện tại tôi chỉ là một viên trứng, nhưng, nếu thật sự là trùng hợp ...

Tuấn Kiệt xoa cầm tự mình ảo tưởng ra một câu chuyện ly kỳ, cậu vui vẻ nghĩ.

Raphael - Sensei mà chủ động liên hệ với tôi thì chắc chắn đây là một sự kiện có tính toán sẵn.

Nhưng mà dựa trên tính cách của ma vương Rimuru, thì hẳn là sẽ đưa mình về thế giới cũ hoặc là giúp mình sinh tồn...

Nghĩ như vậy, Tuấn Kiệt không khỏi hy vọng lên, trong đầu mặt niệm Raphael - Sensei chờ đợi liên hệ.

....

Tất nhiên, không có ai đáp lại.

Tuấn Kiệt tiếp tục tự an ủi bản thân với những suy luận đầy 'logic'.

Được rồi, vậy đó chính là giọng nói thế giới, cái thứ kiêu ngạo chỉ xuất hiện để thông báo đạt được một Skill hoặc tiến hóa cấp bặc mới, bình thường sẽ không tùy tiện lên tiếng.

Không đúng, giọng nói thế giới là dùng để thông báo khi nhận được Skill hoặc là tiến hóa.

Vừa rồi là thông báo cái gì?

[Nhân Từ Giả Dối] có được nhân tính ?

Tuấn Kiệt bắt đầu trầm tư suy nghĩ, vận dụng những gì đã có đi tìm hiểu bốn cái kỹ năng kia, và bất ngờ thay.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ