"Master ơi, có lẽ đến lúc tôi nói cho cậu biết bí mật cuối cùng này rồi..."Kế Ước là bảy tháng, hiện tại cũng đã được sáu tháng mười ba ngày.
Tuấn Kiệt và Marie Antoinette đi tới một nơi sạch sẽ cách đó không xa.
"Bí mật hả? Không phải chỉ là việc cô sắp rời đi thôi sao? Sắp hết thời hạn rồi còn gì nữa?"
Trái với dự đoán, Tuấn Kiệt không hề tỏ ra bất kỳ cảm xúc bi thương nào.
Thì... Tại vì cậu mới nhớ tới câu nói của ai đó.
"Hãy nói lời chia tay, bằng một nụ cười và hẹn gặp lại."
Marie Antoinette sửng sốt, sau đó cũng cười.
"Thật xin lỗi, đúng là nó nhưng còn một việc nhỏ liên quan tới nó, việc này rất quan trọng nên tôi phải nói thẳng."
Tuấn Kiệt bình tĩnh.
"Vậy cô nói đi, tôi đã sẵn sàng!"
Đúng vậy, kể từ lúc cô thể trước thần linh thì tôi đã sẵn sàng.
Mọi đáp án, mọi kết quả tôi đều có thể thừa nhận được.
Marie Antoinette thấy vậy cũng không vòng vo nữa.
Cô nói.
"Hãy lắng nghe Master."
"Hãy bình tĩnh Master."
"Hãy trả lời tôi Master."
"Cậu tha thứ cho tôi chứ?"
Liên tục bốn câu nói như lời sám hối từ kẻ tội đồ trước phiên tòa, thiết tha khẩn cầu được sự khoan thứ từ kẻ bị hại.
Tuấn Kiệt sắc mặt có hơi căng lại rồi tạm dừng một lúc, sau đó nhanh chóng trở lại như trước.
Cậu nhẹ nhàng nói.
"Tôi tha thứ."
Cùng lúc lời tha thứ cất lên là cái giá chi trả hợp lý cho sự khoan dung đó.
《 Đạt được Skill [ Kết Tinh Ma Nhãn ] 》
《 Đạt Được Skill [ Mỹ Thanh Mê Hoặc ] 》
Tuấn Kiệt nghe thấy thông báo thì cười rộ lên mà nói.
"Đây là phần quà cô dành tặng cho tôi trước khi rời đi đó hả Hoàng Hậu."
Marie Antoinette cười rộ lên theo rồi lại lắc đầu.
Cô nói.
"Nó chỉ là món khai vị, thứ tôi dành cho cậu còn ở phía sao."
"Ta tiếp tục chứ. Master?"
Tuấn Kiệt lắc đầu, lại nói.
"Không có gì đáng ngại, xin mời Hoàng Hậu."
Marie Antoinette kéo nhẹ làn váy rồi khụy một chân xuống, theo lễ nghi nhẹ nhàng lấy ra một chiếc vương miện rồi đưa tới trước mặt cậu.
"Đây cũng là vật phụ, vật kỉ niệm khi hai ta gặp nhau trong thế giới đầy sự thần bí này, chiếc vương miện hoàng gia cho Vua Thần Bí."
Mặc dù chỉ là danh hiệu đơn phương do tôi phong tặng, không hề có bằng chứng gì hay công tích gì để tặng cho cậu danh hiệu 'Vua'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
FantastiqueTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...