13

113 17 21
                                    

Bta ngoi lên mặt nước, xuyên qua lớp pha lê nhìn xung quanh.

"Chiến tranh hả?"

"Hình như là... Ma vật?"

"Đi vào thế giới vật chất???"

Tôi nhỏ giọng, quan sát tình hình.

Trên đất liền, cách bờ hồ một khoảng có một đám ma vật đang đánh nhau.

Trong đó phân biệt rõ chỉ có hai chủng loài khác biệt đánh nhau, không có bất cứ loài nào khác tham chiến.

Bước đầu xác nhận đây có thể là một vụ tranh dành lãnh thổ, danh tính hai loài đại khái là Orge và Orc.

Nhóm Ma vật cao lớn có hơn mười mấy thành viên, chiều cao hơn mỗi tên đều tầm 2m và trông như những chiến binh đào thoát với trang phục tả tơi, đồ sộ cỡ đấy chính là Đại quỷ Orge.

Nhóm còn lại thì lùn hơn, béo hơn và xấu hơn, mặc giáp của nhân loại và có cái đầu heo làm tiêu chí, chi tiết và cụ thể như thế này thì chỉ có tụi Orc.

Vậy.... Tôi đi vào thế giới vật chất đúng thời điểm Orc chúa nổi loạn hả?

Vui vậy, có nên bò lên bờ làm một bữa heo nướng không nhở?

Nghe đồn đâu có mấy bộ truyện nói thịt Orc ăn ngon lắm à, không biết thế giới này có ăn được không nữa.

Đùng!

Một con Orc bị đập bể đầu bay thẳng về phía tôi, máu bắn như suối mà vẫn còn lì lợm vùng vẫy múa kiếm.

Bta lặng xuống, ngoi lên thì đã cách nơi đó năm sáu mét.

Cậu nhìn con Orc vừa múa kiếm lại vừa bơi vào bờ, chặc lưỡi.

"Chặc chặc, bạn lại ảo game rồi, chết tới nơi mà còn hăng dữ."

Vừa nói xong, con Orc đó vốn nhìn về phía chiến trường đột nhiên quay đầu nhìn cậu, mồm kêu éc éc liên tục.

Bta thấy vậy, lặng lẽ tháo vương miện mặt nạ xuống rồi đưa tay lên mắt.

"Cười lên đi, chụp tấm hình nè, nói chi đi ~"

Hai ngón tay tạo thành chữ V đưa lên mắt tạo dáng, đồng thời cười nói.

"Chi ~"

Rắt ~

Một lớp thủy tinh đột nhiên xuất hiện bao phủ đầu con Orc, kêu rắt một tiếng rồi lan ra toàn thân nó sau đó thì bể nát bấy.

Bta 'chụp ảnh' xong thì bình luận.

"A ha ha, kiểu tạo dáng này hơi bị ô nhiễm nguồn nước nhá... Mà ma lực tiêu hao ít hơn mình nghĩ."

Đúng lúc này, Bta thấy một tên Orge to con tóc vàng từ xa chạy tới, cậu tỏ rõ sự vội vàng lặn mất tăm.

Đùng!

Tên Orge nhảy xuống hồ, Bta nhìn theo tên này một đường cho tới tận khi tên này mò được cái chùy dưới đáy, sau đó ba chân bốn cẳng ngoi lên đánh tiếp.

Đợi cho tên Orge to con đó hòa mình vào chiến trường mất dạng, Bta mới nhớ tới một việc.

"Á à, thì ra là mi hả?"

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ