Bắt đầu từ cửa chính, một cuộc tranh luận tuy nhỏ nhưng gay gắt đã diễn ra trong nhà Matou từ khi Kariya đến, người giờ đang ngồi trên chiếc sofa ở phòng tranh.
"Tao nhớ đã bảo mày đừng bao giờ ló mặt về nữa cơ mà."
Ngồi đối diện với Kariya, ông già nhỏ thó đang quăng những lời đáng ghét ấy là Matou Zouken, trưởng tộc.
Với thân hình và cái đầu queo quắt, trông lão như một xác ướp, tuy vậy trong đôi mắt già nua vẫn ánh lên tia sáng cho thấy lão không phải là kẻ yếu đuối.
Cả hình dáng và tính cách đều khiến lão thành một kẻ bí ẩn và kỳ dị.
Nói thật, cả Kariya cũng chẳng biết lão bao nhiêu tuổi nếu không may mắn từ ngài #### nghe được.
Trong sổ ghi chép của dòng tộc có ghi lão là anh trai của cha Kariya.
Nhưng ngay trong đời cụ tổ của hắn là thế hệ thứ ba trong gia phả, cũng có những ghi chép về một ông già tên Zouken.
Chẳng có cách nào để xác định người này đã điều khiển gia đình Matou trong bao nhiêu thế hệ.
Sự kinh tởm ở đây chính vì, lão là một pháp sư có thể gọi là bất tử, sống hết thời đại này đến thời đại khác.
Là một người mang dòng máu đầu tiên của nhà Matou có mối liên hệ trực tiếp đến Kariya, dù sợi dây này quá nhỏ để thấy rõ.
Lão là bóng ma thật sự còn tồn tại trong thời đại này, là thứ ban phát đòng máu ô nhiễm dơ bẩn này.
"Tôi đánh hơi thấy một thứ không thể tha thứ được. Chuyện về nhà Matou này với tôi cứ như là đang mang mối nhục khủng khiếp."
Kariya đã từng phải thừa nhận là ma thuật của kẻ ngồi trước hắn thật hùng mạnh và cực kỳ tàn độc.
Lão là hiện thân của mọi thứ mà Kariya căm ghét, xem thường và khinh bỉ suốt đời.
Ngay cả khi lão giết chết hắn, chắc chắn sự căm thù của hắn vẫn đeo bám lão đến tận cùng.
Trong cuộc đối đầu 10 năm trước, Kariya đã trốn khỏi nhà Matou, và cuối cùng giành được tự do của mình.
"Nghe nói ông đã nhận đứa con thứ 2 của nhà Tohsaka. Ông muốn bảo toàn dòng dõi nhà Matou đến vậy ư?"
Zouken cau có trước giọng điệu chọc tức từ câu chất vấn của Kariya.
"Mày đến đây chỉ để nói chuyện này sao? Không còn gì khác hả? Mày nghĩ xem ai phải chịu trách nhiệm cho sự xuống dốc của nhà Matou?"
"Rốt cuộc, thằng con của Byakuya lại không có khả năng nhận Mạch Ma Thuật. Dòng máu chính thống của nhà Matou đã kết thúc với thế hệ này rồi."
"Nhưng, hơn thằng anh Byakuya, mày là đứa đã nhận ra căn cơ của ma thuật."
"Nếu mày ngoan ngoãn lãnh nhận quyền thừa kế và học hỏi bí mật của gia đình thì chúng tao cũng không phải thúc ép mày làm gì. Tất cả là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...