Khi tôi xử lý con rết xong thì Đại Hiền Giả nâng cấp độ lên khó hơn một chút.
Một con thằng lằn bọc giáp rank B -
Cấp độ thấp hơn con rết nên đáng lẽ ra nó phải dễ hơn mới đúng.
Nhưng vấn đề là Đại Hiền Giả yêu cầu tôi không được dùng những Skill đã sử dụng trước đó.
Buộc tôi phải dùng vũ khí và các Skill chưa phân tích để đánh nhau.
Mà con thằn lằn bọc giáp này nó còn có lớp da cứng như thép, lực phòng thủ thậm chí đã đạt tới rank A - nên rất khó đánh hạ.
"Dùng mấy trò hay chơi lúc ở thế giới bán vật chất, nhanh gọn lẹ."
Bta thành thạo thao tác bảo khí dung hợp với cơ thể mình biến thành quái vật cá mút đá.
Lại kết hợp với giáp điện Thủy Trảm và ma pháp vật lý tạo thành một lớp giáp ma thuật phủ lên toàn thân.
Trọng lực cộng thêm ma lực xuyên thấu hệ nước và điện, Bta chỉ cần vung đuôi một phát thì đã nghiền con quái vật tan nát bầm thây.
Mà khi Bta giết chết con thằn lằn cũng không có thời gian nghỉ ngơi như vừa rồi.
Một con thằn lằn nữa xuất hiện từ một khe hở vách đá, vừa định lén lút công kích vào lưng cậu thì bị cậu phát hiện rồi tặng cho một đuôi.
Nhưng tình hình cũng không suôn sẻ như đã nghĩ, vù khi nó bị giết thì lại có thêm một con thằn lằn khác thay thế vị trí con cũ, thậm chí còn vài con ấn nấp xung quanh đợi cơ hội tấn công.
Bta vừa lo giết quái vừa phòng bị quái đánh lén sau lưng, vừa chán lại vừa tức mãi cho đến khi chịu hết nổi vì sự nhây nhớt của Đại Hiền Giả, trực tiếp dùng Skill độc nhất diệt gọn một lân tất cả thì mới dừng.
"Mệt thật... Ha ho ho hờ... Hờ hờ..."
Bta thờ gấp, nhìn thử mình đã giết bao nhiêu con thằn lằn, kết quả đếm được hơn một trăm tám chục con.
Đại Hiền Giả giống như đã dự đoán tới việc này từ trước, xác con thằn lằn còn chưa biến mất thì trước mặt cậu đã có thêm ba con Hắc Xà rank A -.
Ba con Hắc Xà đồng loạt dùng Skill hơi thở độc có tính ăn mòn cực cao.
Hình thể của Bta trong dạng quái vật lớn cực kỳ, mà Skill của ba con hắc xà là dạng khói nên có thể kết hợp lại rồi tăng gấp ba lần.
Bta không thể né tránh nên bị độc tố ăn mòn đến tận xương, da thịt bị phân hủy cao tốc chảy ra chất lỏng màu vàng ghê tởm, thậm chí còn phát ra mùi hôi.
"Má nó..."
Bta nghiến răng chửi vì quá đau, đồng thời sử dụng Skill độc nhất Pretenders để chữa trị, thậm chí dùng toàn bộ các Skill có tính trị liệu chữa trị cho mình cùng một lúc.
Unique Skill Pretenders chẳng những có thể trị liệu vật lý, nó thậm chí còn có thể trị liệu cả linh hồn và thanh lọc cả độc tố đã ngấm vào máu.
Làm cho vết thương như phim kinh dị của Bta lành lại trong chớp mắt.
Kết Tinh Ma Nhãn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...