4

302 35 0
                                    

Khi Tuấn Kiệt tự hỏi, con monster jellyfish đã thần không biết quỷ không hay trôi theo dòng nước, đáng nói ở đây là nó trôi về phía bầy cá Piranha.

Tuấn Kiệt không chắc liệu mình có nên lao vào để ngăn cản có bị bọn cá ăn thịt hay không nữa.

Mà Tuấn Kiệt cũng không biết bầy cá chui từ đâu ra thêm, nâng dân số từ vài trăm lên tới cả ngàn con.

Tớm lại Tuấn Kiệt không muốn dính líu gì đến bọn nó nữa và... cậu đang đói.

Cậu muốn ăn con sứa này, cũng không muốn làm theo sự sắp đặt của Skill.

Nếu có thể phát ra âm thanh gì ngoài mấy cái bong bóng thì cậu đã cổ vũ cho bầy cá kia mau mau giết con sứa rồi.

Đó là những gì Tuấn Kiệt nghĩ, chỉ vậy thôi.

Giờ thì xem nào.

Tuấn Kiệt vươn mắt ra nhìn bầy cá khổng lồ bao phủ con sứa.

Cậu bức xúc chặc lưỡi vì tầm nhìn bị che khuất.

Hiện tại những gì cậu có thể thấy được là ngoài mấy cái súc tu đang cố phản kháng ra thì chỉ có bầy cá.

Bọn nó là cá Piranha nhưng lại tụ tập còn ghê hơn cả cá trích đại dương.

Ục ục......

Ục ục....

Bụng Tuấn Kiệt lại kêu, thân thể lại tự kháng cự đứng tại chỗ, tự hỏi có nên đi tham gia bữa tiệc lớn hay không.

Mãi đến khi bụng đầy ấp cảm giác đói khát thì cậu mới phản ứng lại.

Cuối cùng vì bị đói kích động, thân thể cậu đã hoàn toàn thoát ly sự khống chế của lý trí.

Tuấn Kiệt há miệng thật lớn làm lộ ra thật nhiều răng nanh, dùng sức lao tới.

Nhưng chưa đợi cậu đớp được cái nào thì con sứa đã biến mất, đồng thời ở trong một khoảnh khắc ngắn ngủi đó ma lực của cậu cũng biến mất theo.

Tiếp đó cậu bị một cái súc tu không biết từ đâu tới đánh cho văng ra ngoài, sau đó tầm nhìn đã bị ánh sáng trắng bao trùm.


Mãi cho đến tận nữa giờ ánh sáng mới tan đi làm lộ diện con sứa và bầy cá.

Tuấn Kiệt chẳng thể tin vào mắt mình nữa khi nhìn khung cảnh trước mắt.

Thân thể cực lớn được bao phủ bởi hoa văn ma thuật màu lam, hàng ngàn vạn cây súc tu được bao bọc bởi một loại lân giáp bén nhọn, môi trường xung quanh bao phủ một lớp màng màu đen, bất kỳ con cá Piranha nào bơi lại gần đều lật bụng chết, thân thể cũng sẽ bị ăn mòn.

Xinh vật khổng lồ này chính là sứa vừa mới tiến hóa!

!?

Nhưng trong phút chốc, Tuấn Kiệt cảm thấy ma lực của mình đột nhiên lấy tốc độ cực nhanh khôi phục tới trạng thái tốt nhất, làm chi cậu không thể không nghĩ tới điều gì đó thú vị.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ