Ad: bản Bta tự phân tích chỉ đúng một phần về Skill độc nhất, bản Đại Hiền Giả phân tích mới là chính xác.
Các Skill thông thường Bta tự phân tích là đúng.
______________________
Cuộc trò chuyện đột ngột dừng lại một lúc rồi tiếp tục.
Dưới ánh mắt chứa đầy ngưỡng mộ của Bta dành cho mình, Rimuru chỉ đẩy nhẹ một chút là mở được cánh cửa lớn.
"Tôi đồng ý, với điều kiện là cậu cho tôi biết nguyên nhân tại sao cậu lại muốn nhờ tôi giúp."
Tôi có hai Skill độc nhất là Đại Hiền Giả và Bạo Thực Giả.
Hiệu quả của Unique Skill [Đại Hiền Giả] là…
Gia Tốc Suy Nghĩ: Nâng tốc độ tri giác lên gấp 1000 lần thông thường.
Phân Tích Giám Định: Tiến hành phân tích và giám định vật thể.
Thao Tác Song Song: Phân tích các hiện tượng và suy nghĩ và tiến hành các quá trình cùng lúc.
Hủy Bỏ Vịnh Xướng: Khi thực hiện ma pháp, không cần niệm xướng các lời chú.
Giới Tự Nhiên: Khả năng thấu hiểu mọi thứ không bị che giấu trên thế giới.
(Thông tin đại chúng, không thuộc về các thông tin bí mật ít ai biết và chưa được biết đến.)
Năm khả năng gần như bug trong một Skill duy nhất, và là Skill thích hợp nhất để tiến hành phân tích giám định.
Việc đáng lưu ý là tác dụng của Skill thì chỉ có chủ nhân của nó mới biết được.
Việc cậu Bta này tìm đến tôi không loại trừ chỉ là sự trùng hợp, và cũng không thể bỏ qua khả năng cao là cậu ta biết được năng lực của tôi.
Một khả năng đáng lo ngại.
Tôi nghĩ vậy, nên.
Yêu cầu cậu ta trả lời vấn đề 'tại sao cậu lại nhờ tôi giúp' là thứ cần thiết.
Vậy, đáp án cậu cho tôi là gì?
Tuy là đồng hương, nhưng tôi vẫn phải dựa vào câu trả lời này để quyết định mình có nên giúp cậu hay không.
Rimuru nhìn Bta, chờ đợi đáp án từ cậu.
Trong lúc hai người trao đổi thì Rimuru đã dẫn Bta đến cái hồ trong hang.
Bta thử chạm tay vào nước hồ, ngẩn lên rồi ngơ ngẩn.
"Tại sao hả? Thì tại cậu là chủ tịch chứ còn gì nữa. Chủ tịch có mấy Skill y như bật hack còn gì, chủ tịch biết không, tôi thích nhất là Skill Đại Hiền Giả đó."
"Đại Hiền Giả vừa tiện lợi vừa.... _____"
Tít -------
Bta: "???"
Rimuru: "???"
Bta đột nhiên không thể nói, sờ cổ nhìn Rimuru nhờ giúp đỡ.
Rimuru thì ngẩn ra, không hiểu tại sao mình nghe được từ cái gì hack hack về sau thì toàn là tít tít tít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...