Phía tây thành phố nơi ngọn hải đăng xa bờ được xây dựng, một con quái vật nữa người nữa nhện nằm rạp trên nốc ngọn hải đăng, dùng phần chi trước đặt lên trán nhìn ra xa như một nhân loại.
"Thật là, không biết Master rơi chỗ nào rồi, thật là, thật là..."
Quái vật nhện hướng về phía mặt biển thầm thì.
Gió mang theo mùi vị tanh tưởi từ biển khơi thổi vào thành phố, trộn lẫn rồi lại pha tạp mùi vị hôi thối bóc lên từ vài ba thi thể bên trong tòa tháp, những người sấu số đụng phải con quái vật.
....
Lúc này ở Yokohama, bên trong một phòng thí nghiệm ngầm thuộc căn cứ quân sự bí mật miền duyên hải trực thuộc quân đội, quận Suribachi thành phố Yokohama.
Hai gián điệp quân sự người Pháp đột nhập vào viện nghiên cứu, đứng trước khung quản chế thực nghiệm thể, xung quanh họ đầy rẫy thi thể.
Bên trong hai tên gián điệp nước ngoài vô danh trẻ tuổi, thanh niên tóc vàng đột nhiên xoay người ngăn cản đồng đội tiếp cận khung quản chế, biến mình thành vật cản trở đồng đội hoàn thành nhiệm vụ.
Hắn trực diện đồng đội, bày ra tư thế phản kháng.
"…Ta không có khả năng đem đứa bé này giao cho ngươi."
Thanh niên tóc vàng, cũng chính là Verlaine mở lời nói.
Hắn nắm chặt nắm đấm, màn sáng dị năng lực màu vàng kim lan tràn khắp cơ thể, hoa văn thần thánh lan rộng ở từng lớp da thịt.
"Nếu ngươi muốn ngăn ta, ta sẽ giết ngươi, cộng sự."
Cộng sự, cũng chính là thanh niên trẻ tuổi có một bộ đầu tóc đen tên Rimbaud khá lãng tử, gã lạnh mặt, bực bội đáp.
"Không phải là lúc này, Paul, sau khi đưa nó ra khỏi nơi này chúng ta sẽ bàn đến sau, hiện tại việc nên làm là dùng tốc độ nhanh nhất mang theo nó trở về tổ quốc, đám Chó Săn và đám gián điệp nước Anh đã sắp đuổi tới!"
Verlaine mím môi, cơ sở nghiên cứu và thực nghiệm thể thành phẩm ở nhật bản không phải chỉ có phe họ muốn thu hồi, ngoài bọn họ ra vẫn có rất nhiều thành phần khác muốn độc chiếm kết quả nghiên cứu.
Đến nỗi quân đội Nhật Bản đảm đương chủ nhà lại không cần quá chú ý, bởi vì bọn họ không hề có siêu việt giả tồn tại, không có siêu việt giả tương đương với không tồn tại trong trận chiến này.
"Nhưng... Khi rời khỏi nơi này... Không! Bất luận thế nào, ta cũng không để các ngươi tham dự vào việc này!"
"Ta sẽ không để hắn tiếp xúc các ngươi! Hắn là của riêng ta!"
Rimbaud thấy cộng sự kiên trì, sắc mặt âm trầm.
"Nguyên lai ngươi đang ấp ủ mục đích này sao, Paul Verlaine?"
"Ngươi muốn phản bội lại nhiệm vụ và tổ quốc, phản bội lại đồng bào sao!?"
Trước ngôn từ lấn át tâm linh tra tấn linh hồn, Paul Veaine phẩn nộ quát.
"Ta vốn không phải nhân loại!"
Rimbaud bị lời này làm cho nghẹn họng, im bặt.
Nói đến lúc này, cả phản bội và tổ quốc đều bị đem ra đặt lên bàn cân, kết quả vẫn nghiên về thứ gọi là cảm tình đơn phương hai bên đều không còn gì để tiếp tục dây dưa, xác định đối phương đã không còn cứu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
Siêu nhiênTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...