Xem bản Status thôi cũng được, thông tin bên dưới không bắt buộc.
P/s: đây là bản Status dùng ở thế giới mới, bản Status kia chỉ dùng ở thế giới Rimuru.
_________________________________________
Servant Lass: Caster.
Kỹ năng đặc điểm.(chủ động)
1
[Quái Vật Bí Ẩn B.]
Khả năng biến hình từ một nhân loại chân chính thành sinh vật ma thuật và ngược lại.
2
[Ngoại Thần Thần Bí Ex.]
Khảng năng ẩn nấp tuyệt đối, thậm chí có thể lẫn trốn cả Thiên Lý Nhẫn và ma thuật tiên tri nếu muốn, cường hóa các ma thuật lên cấp độ tối đa vì sở hữu sự thần bí không thể đo lường.
3
[Linh Cơ Ngụy Tạo C+.]
Khả năng tùy ý điều chỉnh linh cơ một lần tạm thời khi được triệu hồi.
Kỹ năng thụ động. (bản năng/ có sẵn)
Quyền Năng Thánh A+
Khả năng quan sát thế giới thông qua bảo khí và có thể nhìn xuyên thế giới.
Dị Tinh Thần Tính Ex.
Khả năng dự trữ và hấp thụ ma lực tự nhiên vô hạn, có thể làm 'ô nhiễm' các anh linh có độ thần bí kém, đồng thời bị Servant ??? khắc chế tuyệt đối.
Tạo Dựng Trận Địa A+ (dị bản)
Khả năng xây dựng xưởng ma thuật mà bất kỳ Caster nào cũng có, vì nó là khả năng dị bản nên chỉ có thể dùng ở môi trường nước.
Bảo Khí.
1
Cấp độ: A++
Phân loại: Phản Thế Giới.
Bản Thảo Voynich.
Bảo khí liên thông ngoại thần, nắm giữ nhiều năng lực như Chiêm Tinh, Luyện Kim, Y học, Sinh Vật.
Nó còn có thể xuyên thấu nguyên lý và chứa đựng các sản vật từ ma thuật lẫn ma pháp. Ngoài ra nó còn có thể quan sát xuyên thế giới.
2
Con Cá Nhỏ Xinh Đẹp (???) (dị bản)
Hóa thân của kỹ năng độc nhất.
Thông Tin Kỹ Năng.
Quái vật bí ẩn.
Một sinh vật huyễn tưởng đến từ vũ trụ khác và xuất hiện ở thế giới hiện tại.
Một thế giới đầy quy tắc, nơi ức chỉ lực phán xét và giam giữ tất cả các sinh vật ma pháp vào không gian số ảo.
Ngay cả các vị thần cổ đại cũng không thể phản kháng, hắn là kẻ ngoại lệ duy nhất được hưởng đặc quyền này.
Ngoại Thần Thần Bí.
Là một tồn tại bất hợp pháp, Bta nắm giữ tính thần bí không thể đo lường và không có bất kì thông tin nào có liên hệ ở trái đất, dẫn tới việc Bta bị đánh giấu là 'không tồn tại' khi không chủ động lộ diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...