Trong vô số dòng thời gian, một dòng thời gian của tương lai đúng.
Nơi đây, dòng thời gian 'giải cứu thành công Vedora khỏi tay Rudra'.
......
...
.
Rimuru lơ lửng trên không, vừa phòng bị Velgrynd vừa nhờ Vua Trí Tuệ nâng cấp mấy cái Skill.
《Chú ý. Hiện đang trong quá trình động bộ năng lực của chủ nhân và cá nhân: Veldora. Đang tham gia tiến hóa『Vua Điều Tra Faust』thành『Vua Hỗn Độn Nyarlathotep 』. Xin hoãn sử dụng 'Giải phóng Bạo Phong Long' tới khi hoàn thành tiến trình.》
Cả hai cùng cản tôi luôn chứ.
Có vẻ là yêu cầu từ phía Veldora.
Raphael không thông báo cho tôi, nên chắc là thế.
Tôi muốn bảo họ đi mà hoãn ấy, nhưng chắc sau khi giải phóng không làm lại được nữa.
Chắc không khác được rồi, sau này có muốn cũng vất vả lắm, nhưng ngay lúc ấy.
《Báo cáo. Từ kết quả phân tích năng lực của cá nhân: Veldora, có thể tiến hóa năng lực『Vua Bão Tố Veldora』.
Đồng thời, Ultimate Skill『Vua Hiệp Ước Uriel』cũng sẽ bị xóa bỏ.
Ngài có muốn kết hợp thành Ultimate Skill『Vua Tinh Phong Hastur 』? YES/NO》
Vua Trí Tuệ Raphael thông báo cho tôi chi tiết như cái chú thích vậy.
Ghê vãi... Raphael-san chắc không định nghỉ lấy hơi luôn nhỉ?
Như kiểu chẳng quan tâm đến Chước Nhiệt Long Velgrynd nữa ấy.
Hiện tại, thì chọn NO.
Kì thực thì tôi vẫn còn『Vua Phàm Ăn Belzebuth』nữa, nhưng vậy không có nghĩa là ta được phép mất cảnh giác.
Đúng ra là, đánh một "Chân Long" mà tôi dám chỉ dùng mình Belzebuth thôi á?
Đánh giá tôi hơi bị cao quá rồi đấy? Tôi vẫn tiếp tục nghĩ.
Sau trận này, tôi cùng các thuộc hạ đã tiến cấp Chúa Quỷ xong phải rà lại hết tất cả Ultimate Skill một lần mới được.
Chuyện gì tới thì cuối cùng cũng sẽ tới, tôi sẽ nghĩ về nó sau.
----
Còn bây giờ, vấn đề là phải làm sao với Chước Nhiệt Long đây.
Tổng lượng và nồng độ ma năng cũng như năng lực của tôi đã tăng lên.
Tôi định thử sức mạnh mới của mình và lao vào chiến ngay, nhưng Raphael đang tu bổ các Skill của Veldora nên đánh xáp lá cà bây giờ không phải ý hay cho lắm.
Có lẽ đánh thẳng mặt luôn cũng không tồi, nhưng bị tổn thương khi hết ma lực thì sẽ tệ lắm.
Mà tôi không muốn chịu đòn rồi lại dính thêm mấy hiệu ứng trời ơi đất hỡi nữa đâu.
Vì thế nên tốt nhất là giữ khoảng cách và cố duy trì bằng các đòn tầm xa.
Đây là chơi kiểu chiến thuật chứ không phải hèn hạ gì đâu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...