Bta vừa chửi tục xong thì cảm thấy quá bất lịch sự, vội che miệng lại.
Sau đó lại vội vàng hét lên.
"Aaaaaa. Tôi xin lỗi chủ tịch! Akarui ngu ngốc anh mau buôn chủ tịch ra nhanh!!!!!"
Cái chuyện đùa gì thế chứ, Akarui ngu ngốc này làm bay mẹ cái ấn tượng ban đầu của tôi và Rimuru luôn rồi.
Akarui hơi bất ngờ vì sự hoảng hốt của chủ nhân mình, hoảng hốt vì một con Slime không bình thường.
Anh ném con Slime biết nói xuống đất rồi mới hỏi.
"Ngài sao thế Bta - sama, mặc dù con Slime này khá bất thường nhưng nó chỉ là một con Slime thôi."
"Ngài ghét Slime sao?"
"Ghét Slime?"
Rimuru bị ném đi nên có hơi ghét anh chàng Oni tóc vàng này, nghe thế thì đã biến thành hình người.
Bta trợn mắt, sau đó nhanh tay đấm vài cái vào bụng Akarui làm cho anh ta ngã luôn xuống đất.
"Chủ tịch! Không phải vậy đâu!"
"Bta - sama, cẩn thận! Tên này rất nguy hiểm!"
Akarui bị đánh và không hiểu vì sao mình bị đánh, nhưng anh vẫn cố đứng lên che trước mặt Bta và cảnh giác với tên ma nhân Nguy Hiểm đã ngụy trang thành Slime.
"Im miệng đi Akarui ngu ngốc!!!!"
Bta đẩy Akarui qua bên cạnh, trên tay xuất hiện cây đinh ba trắng.
Rimuru thấy vậy thì nhảy lùi vài bước, điều này làm cho Bta thấy khó xử.
Bta tỏ ra thân thiện, cậu cố gắng làm Rimuru không xem mình là kẻ thù.
"Xin lỗi chủ tịch, tôi nghĩ chúng ta sẽ nói chuyện với nhau khi tôi giải quyết xong việc gia đình, được chứ?"
Rimuru, người đang bận nhờ Đại Hiền Giả dò xét rồi nhân tiện 'mượn' luôn bản thiết kế cây đinh ba, nghe thấy chủ nhân của nó nhắc tới mình thì chột dạ.
"À ờ, được, được chứ."
Fhu fu fu, xem chút là lộ hàng rồi.
Khoang đã, sao cậu ta gọi mình là chủ tịch vậy.
Cậu ta có quen biết mình sao?
Mà cái danh xưng 'chủ tịch' không phải là từ ngữ ở thế giới khác à?
Cậu ta cũng là người đến từ dị giới sao?
Nói mới nhớ, gương mặt cậu ta đúng là người châu á rồi mà.
Ú wa a ha ha ha.
Hôm nay đúng là một ngày mai mắn đối với mình!
Vừa có thêm thuộc hạ vừa có thêm đồng hương!
Rimuru vui vẻ thầm nghĩ, sao đó chú ý tới việc đang diễn ra.
Đối diện là Bta, và đang chỉa thẳng mũi đinh ba về phía Akarui.
"Đứng im, không chọt cho chết!"
Akarui lùi một bước, sau đó đứng im.
Hai mắt anh ta rưng rưng, vừa phải lo cảnh giác tên ma nhân lạ mặt vừa phải lo bị chủ nhân xiên, hiện tại anh đang cảm thấy rất uất ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormaleTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...