Nơi nằm ngoài dòng thời gian và không gian xa xôi vô tận.
Nơi đàn tinh rơi rụng, nơi biển sao lấp lánh, nơi Anh Hùng và Phản Anh Hùng là một.
Kẻ Báo Thù, Kẻ Giả Vờ, Kẻ Hai Mặt, Kẻ Đến Từ Dị Tinh.
Đến từ quá khứ, lịch sử, tương lai, thần thoại, và cả trí tưởng tượng.
Ở đây, Thần Điện Thời Gian, một chiều không gian vô tận.
Họ ngược dòng, vượt qua thời gian đi vào hiện tại.
Tới bên cạnh thiếu niên 'cứu thế' ngây thơ non nớt này, Fujimaru Ritsuka.
Trận chiến cuối cùng để khôi phục lại sự vận chuyển của nền văn minh, dập tắt ngọn lửa đốt tàn thiêu tẫn nhân lý.
Ngàn sao hội hợp.
Hồi kết đã được phán định.
Bi kịch.
-- Vô Vọng, Thất Bại.
Kẻ thù mang trên mình là 'khái niệm' Bất Tử Bất Diệt mà không phải chỉ là một thuộc tính.
Bất tử là không thể tiêu diệt, đây đồng nghĩa với việc nền văn minh sẽ cháy rụi.
Này khi, là kỳ tích tái diễn nơi.
Chúng tinh ngước nhìn bóng dáng kẻ đột nhiên xuất hiện, giọng nói ấy quen thuộc, vang lên.
"Cậu và mọi người đừng nhớ anh nhé."
"Ý anh là, cũng chẳng có ích gì cả. Cậu có thể ghét anh nếu muốn, anh không bận tâm đâu. Mà thực ra nếu có ghét thì chuyện đó cũng hiển nhiên thôi. Ngay từ đầu, anh không phải một người xứng đáng để người khác noi theo mà."
Một lời Tự Thuật dường như vô nghĩa đối với người ngoài.
Đối với Fujimaru Ritsuka thì không.
Cậu biết anh muốn làm gì, cậu biết anh muốn hi sinh bản thân để cứu lấy mọi người.
Cậu muốn ngăn cản, nhưng cậu lại chẳng thể làm gì.
Romani Archaman vị bác sĩ mềm mại như con cừu màu hồng, đã lựa chọn tái hiện lại 'đã từng' là chính mình.
Con cừu lông trắng da đen...
Ma Thuật Vương, Solomon.
Vương bước lên bạch ngọc vương tòa, đối diện với 'đứa con' của mình.
Thống lĩnh 72 ma thần trụ, tập hợp thể của 72 ma thần.
Ma thuật tối cao Solomon tạo ra nhằm để quan sát bước đi của nhân loại sau khi mình chết.
Nghĩa Lễ Tối Cao.
Ma Thuật Thức.
Ma Thần Vương Goetia.
Thứ đã sa đọa, lệch lạc khỏi thiết lập ban đầu.
Đứa trẻ đã biến thành một trong bảy nguyên tội của nhân loại.
Con Thú sở hữu tội ác [Thương Hại] với lass [Beat I].
Con thú vẫn sẽ bất tử, khi nào còn đứng ở Thần Điện Thời Gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...