6

256 29 21
                                    

Lúc đầu bị ném ra ngoài tôi không xem con sứa trắng ra gì, phi thường có tự tin với bản thân vì tôi sở hữu nhiều Skill có thể dễ dàng đánh bại một con sứa.

.... Đó là tôi lúc đó như vậy nghĩ, nhưng đợi đến khi bị đánh tới gần chết lúc sau tôi mới nhận ra thế nào là vả mặt.

Tôi có nhiều Skill thật đó, nhưng đa số đều thuộc về phụ trợ hoặc thông tin loại hình kỹ năng.

Trừ bỏ mấy cái Skill đó ra thì có thể mang đi đánh nhau, chỉ có mấy cái Ma pháp và một cái Thủy Trảm.

Mà trong số đó thì đại bộ phận là mấy cái ma pháp tôi chưa dùng, nói đúng hơn là làm sao để kích hoạt đều không biết, kết quả ngoài thủy Trảm thì tôi chỉ có thể lao lên dùng răng cắn.

Còn phía đối thủ?

Thủy trảm nó đồng dạng có, thân thể sứa quá mức mềm dẻo nên tôi có cắn chẳng gây ra bao nhiêu sát thương.

Ngoài ra còn có mấy Skill khác như độc tê liệt, axit ăn mòn, vv....

Nếu không nhờ Skill thánh mẫu đúng thời điểm cứu vớt, có lẽ tôi thật sự đã chết trên mấy cái súc tu của con sứa đó rồi.

Nghĩ đến đây, Tuấn Kiệt mặc dù không cảm thấy sợ chết nhưng ý thức lại cảm thấy rất phiền, liên tục ở trong đầu làm ra phản đối "thật là mệt mỏi" mấy chữ...

Phóc ~

Sứa điện cùng lúc đem mười con sứa trắng xé đôi âm thanh lôi kéo Tuấn Kiệt sự chú ý.

Tôi nhìn đến một màn này cũng chỉ có thể đánh lên tinh thần chuẩn bị nghênh chiến, một phần cũng vì rèn luyện một phần cũng vì lười đi phản kháng động tay động chân vận mệnh.

Ngoài ra còn đỡ tốn tinh lực để suy nghĩ biện pháp, tiết kiệm thời gian làm ý trí nghĩ ngơi.

.....

Lờ mờ ánh sáng xuyên qua con sứa trong suốt thân thể.

Loay hoay lấy một viên ma thạch làm đồ ăn sáng, Tuấn Kiệt dưới sự áp bức của cái Skill thánh mẫu kia tạo thành thói quen, bơi ra con sứa bụng, sau đó tìm đúng năm con sứa trắng đánh lên.

Phiêu phù hải lưu, Tuấn Kiệt lười biến vùng vẫy màu đen đuôi cá bơi vài vòng con sứa, sau đó lại thông thả tiếp cận năm con màu trắng sứa.

Phóc ~

Tuấn Kiệt nhìn bị chém làm đôi năm con màu trắng sứa, lúc sau liền không hề dòm ngó liền bơi đi.

Bởi vì, này đã là mười ngày sau cá lớn mà không phải cái kia nhỏ yếu cá con...

Mỗi khi tôi giết một sinh vật nào đó thì tất cả kiến thức, tri thức, kinh nghiệm của nó đều sẽ là của tôi.

Những thứ này lại trực tiếp ảnh hưởng đến chỉ số, nên việc tôi cần làm là giết chốc càng nhiều càng tốt, chỉ số sẽ tự tăng lên nhanh thôi.

Đột nhiên, một thanh âm có hơi máy móc vang lên.

《Đã đạt điều kiện tiến hóa, cá thể cấp E monster Piranha đã tiến hóa thành cá thể cấp D monster Lamprey》

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ