Quả thực là một cái tên tai tiếng.
Tôi sẽ không thức tỉnh trước những sở thích 'nguy hiểm' chứ.
Không, tôi đâu có thức tỉnh đâu nhỉ?
Dù sao, cũng cứ thử kiểm tra năng lực cái đã.
Thế nhưng, tôi lại chẳng biết mình có thể làm gì nữa.
Đành phải nhờ đến [Đại hiền giả] thôi.
'Sensei! Xin nhờ ngài!!!'
《Giải đáp. Hiệu quả của Unique Skill [Biến chất giả]...
Dung hợp: Khả năng hòa nhập vào làm một với một đối tượng khác.(skill và vv...)
Phân li: Khả năng chia tách những đối tượng có tính chất khác nhau ra (Skill và vv...)
(Nếu đối tượng bị chia tách ra không có thực thể, họ có thể sẽ biến mất)
Đấy là 2 năng lực của ngài.》
Hiểu rồi.
Vậy là sự Ma nhân hóa của Shizu-san chính là do hiệu quả của Unique Skill này.
Nếu phải nói thực lòng, Skill này, chẳng phải rất tương thích với năng lực của tôi sao?
Mặc dù cơ thể {Body} Slime không thể đổ mồ hôi, nhưng tôi lại có thể cảm nhận được mình toát cả mồ hôi lạnh.
Đây chắc chắn là bước đầu tiên để nắm được khả năng của đối thủ, nhưng tôi có thể làm một Skill biến mất khỏi đối phương không nhỉ?
《Giải đáp. Việc làm biến mất hoặc chia tách những Skill đã khắc sâu vào linh hồn là điều không thể.》
Thật đáng buồn, nó không phải toàn năng.
Thế nhưng, tôi cho rằng nó rất rất tương thích với năng lực của tôi.
Ví dụ như, liệu tôi có thể dung hợp với các Ma vật tôi ngụy trang thành không?
Shizu-san và ý thức của Viêm Tinh Linh Ifrit có thể kết hợp tạo thành dạng Ma nhân hóa, liệu tôi cũng có thể hóa thành Ma nhân theo cách tương tự?
Ma nhân hóa tức là làm cho năng lực của cơ thể dung hợp hiển hiện ra trên cơ thể gốc.
Có lẽ dó là một lựa chọn, tôi cũng có thể biến đổi vẻ ngoài của mình.
Cho nên tôi liền tưởng tượng ngay.
Dung hợp Viêm Tinh Linh Ifrit với nền tảng Slime.
Bên ngoài cơ thể liền phát ra một luồng Yêu khí (Aura) màu hồng nhạt.
Chỉ vậy thôi...
Chẳng có thay đổi gì lớn về diện mạo cả, chỉ có nhiệt độ bề mặt lên đến 200° thôi.
Vừa nãy không thể được, thế mà lúc này, tôi đã có thể dễ dàng dùng được Viêm hóa rồi.
Ngay khi dùng Viêm hóa, Yêu khí của tôi liền chuyển thành màu lửa xanh.
Và nhiệt độ bề mặt của tôi cũng trở nên trên 1400°.
Có vẻ như có thể dùng thân thể để tấn công được.
Nếu bị bắt giữ, tôi sẽ có thể chạy trốn được nếu dùng tình trạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...