25

81 18 11
                                    

"Còn các Skill khác thì tôi đã phân tích được toàn bộ, phương pháp nắm bắt tôi sẽ chuyển cho cậu dưới dạng thông tin."

Bta thì không chút do dự đồng ý ngay với quyết định của Rimuru, nhưng mà mọi chuyện không thể tiến hành ngay được, vì một số lý do.

Rimuru bảo Bta cẩn thận vì quá trình này rất nguy hiểm, nếu không chuẩn bị đầy đủ thì não bộ và cơ thể cậu có thể bị quá tải, tệ nhất là sẽ bị nổ tung.

Rimuru cũng nói thêm rằng mình từng có kinh nghiệm rồi.

Đó là lần đầu khi bản thân Rimuru liên kết Đại Hiền Giả với Bạo Thực Giả.

Theo lời Đại Hiền Giả thì cơ thể của Rimuru là chất nhầy Slime, cấu tạo là mỗi tế bào cơ thể đều có thể đảm nhận nhiều chức năng khác nhau cùng lúc.

Chúng là tế bào đặc biệt, vừa là các dây thần kinh và vừa là các sợi cơ bấp hoạt động liên tục.

Cộng thêm Rimuru sở hữu kháng đau đớn và tác động vật lý, giúp tối ưu hóa việc tiếp nhận thông tin từ bên ngoài.

Nên việc tiếp thu được lượng thông tin lớn một cách đột ngột là một việc không có bất kì vấn đề nào.

Ấy vậy mà Rimuru vẫn nói.

Cho dù bản thân sẽ không sao hết vì có kháng và cơ thể đặc biệt.

Nhưng khi tiến hành liên kết thì vẫn có cảm giác như cả cơ thể bị nổ tung, trong đầu thì đau nhức dữ dội và não bị thiêu đốt điên cuồng.

Thân thể Bta không có khả năng kháng tác động vật lý và đau đớn, cũng không có các tế bào đặc biệt như Slime.

Nên Rimuru cảnh báo Bta về thân thể của cả hai là khác nhau, việc tiếp nhận thông tin này sẽ khó hơn và nguy hiểm hơn vài chục lần.

"Nó đau dữ vậy....?"

Bta do dự thật lâu.

Rimuru thấy thế cũng lý giải được là cậu ta đang sợ thất bại vì không thể chịu đựng được vì mấy thứ mình vừa nói nó nghe quá kinh khủng.

Nhưng Rimuru cũng không thấy việc đó là có gì sai trái, bởi vì nó là sự thật.

Hiện tại, Bta không biết mình có thể làm được hay không.

Chịu đau thì tôi chịu được, nhưng nếu là nỗi mà đến cả Rimuru cũng phải e dè thì tôi không chắc.

Đến cả người có kháng đau đớn còn phải sợ nó thì kẻ không có kháng đau đớn như tôi thì sao?

Lúc này, Bta nhận ra được mình đang rơi vào sợ hãi.

Sợ mình chịu đau không được thì hỏng hết việc đang làm, rồi làm ảnh hưởng đến cả những thứ sắp diễn ra.

Ngay từ đầu, tôi đã không có ý định sẽ thay đổi những việc sẽ xảy ra vì đã biết trước kết quả, sợ mình sẽ làm hỏng kết quả tốt nhất ban đầu.

Tôi sợ mình gây cản trở cho Rimuru khi trận chiến hạ Orc chúa sắp diễn ra.

Tôi sợ có mình tham gia vào thì Rimuru không thể nhận được toàn bộ lợi ích từ việc tiêu diệt Orc chúa.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ