Marie Antoinette sử lý thi thể ma thú rồi lấy từ trong cơ thể nó ra một viên ma thạch màu nâu.
'Lượng ma lực vừa đủ...'
Cô nắm lấy viên ma thạch cảm nhận ma lực trong nó, nghĩ thầm vài thứ rồi đem nó bỏ vào chậu cá cảnh.
"Viên thứ một trăm."
Tuấn Kiệt thở dài nhìn viên ma Thạch.
Cậu than thở.
"Hoàng hậu... Tôi đã nói cô dùng đi mà."
Kể từ khi tôi nói 'Tôi không uống máu, tôi thích ăn ma thạch hơn.' thì hoàng hậu luôn cho tôi số ma thạch mà cô ấy tìm được.
Cho dù tôi khi tôi uống máu và làm rõ đó chỉ là một cái cớ, cô ấy vẫn luôn bỏ ma thạch vào chậu cá cảnh cho tôi.
Marie Antoinette không để ý tới, cô chỉ cười rồi nói.
"Master của tôi, ngài lại bước thêm một bước tới gần quá trình tiến hóa thành hình dạng con người rồi."
Tuấn Kiệt hơi bị hào hứng, cái đuôi ngã màu và nhìn như tảo bẹ uốn éo qua lại liên tục, biểu hiện tâm trạng vui vẻ đến mức quá đà.
Như một con quái vật hút máu đói khát muốn nhảy ra khỏi chậu, rồi cắn lên cổ nạn nhân không thể tách rời cho đến khi con mồi chết đi vì cạn máu.
Hình dung có hơi ghê, nhưng là sự thật nó lại không khác mấy.
Vì thế Hoàng Hậu Marie Antoinette lui ra một bước, cười có lễ rồi vội vàng rời đi nơi đó.
Cô đốt lửa trại, nướng con ma thú mà trong miệng Master là Trùng Ma Tộc có hơi giống con rết lên ăn.
.......
...
.
Tiếng lửa và mùi khói, ánh sáng buổi chiều và tiếng sóng biển.
Phập phùng và dập dềnh, yên bình đến lạ thường.
...
.......
............
"Master, ngài có muốn biết tại sao tôi lại không dùng số ma thạch đó mà để chúng lại không."
Ngồi bên lửa trại, Marie Antoinette hai mắt ánh lên hình dạng ngọn lửa, lưng đưa về phía Tuấn Kiệt thì thầm.
Bầu trời đã chập tối, Tuấn Kiệt bơi qua bơi lại trong chậu ngắm hoàng hôn đỏ rực chìm vào biển rộng, nghe vậy mới nhìn xuống đám ma thạch bị xem như lương thực dự trữ kèm trang trí phẩm dưới đáy bể.
Cậu không nghĩ ngợi gì thêm, chỉ nói.
"Không biết, nhưng tôi đã nói rồi."
"Thứ này là của Hoàng Hậu, dù cô cho tôi thì tôi cũng không dùng."
"Tụi nó là của cô nên cô muốn dùng khi nào thì dùng, nên tôi cũng không có gì để thắc mắc."
"Cùng lắm thì, nếu thèm ăn quá tôi mới ăn một viên...."
Tuấn Kiệt nói xong thì im lặng.
Kỳ thật tôi rất tò mò tại sao Hoàng Hậu không dùng ma thạch, trong khi cô ấy cần nhiều ma lực để duy trì sinh hoạt cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
Siêu nhiênTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...