26

64 16 26
                                    

"Shion này, đợi tôi đi chuẩn bị lụa rồi hai ta đến chỗ ngài Bta nhé, cô nhớ giữ cuốn sách đấy cẩn thận đó."

Nói rồi, Shuna đi lột kén Ngài Địa Ngục chuẩn bị kết thành tơ dệt vải.

"Vâng, thưa công chúa Shuna."

Shion cười tươi đáp lại một câu.

Đợi Shuna đi mất, Shion vẫn đứng như tượng đá trong phòng thay quần áo mà không làm gì....

Ngoài việc lén lút lật xem cuốn sách tranh đặc biệt mà Rimuru bỏ lại.

Cuốn sách màu lam viền vàng, tiêu đề và hình ảnh minh họa thì là một tòa lâu đài kiểu pháp cổ kín, thể hiện bằng loại phong cách hội họa dành cho trẻ em.

Tiêu đề của nó là...

Dị bản, The Little Mermaid Snow White.

(Nàng Tiên Cá Bạch Tuyết)

Nguyên văn.

Câu chuyện nói về công chúa người cá sống dưới lòng đại dương sâu thẳm.

Công chúa sở hữu làn da trắng mịn như tuyết đầu mùa, có cả đôi môi căn tròn ướt át như màu mắt Shuna và một đôi mắt đen lóng lánh đẹp như đá quý.

Công chúa là người cá, nên công chúa có một cái đuôi cá tuyệt đẹp.

Một ngày nọ.

Công chúa lại đem lòng yêu một chàng hoàng tử tóc vàng có sự hào nhoáng sáng chói như mặt trời khi vô tình gặp hoàng tử trong rừng.

Hoàng tử cũng vậy, chàng đem lòng yêu thầm công chúa từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đó hai người đi cùng nhau, rồi bất chợt thân thiết với nhau hơn.

Hôm qua họ đánh nhau, công chúa gọi quái vật ra ăn thịt hoàng tử.

Một ông tiên tốt bụng xuất hiện ngăn cản mối tình rạn nứt, hỏi công chúa vì sao lại giết hoàng tử.

Công chúa tỏ vẻ mình không có giết vị hoàng tử đó mà chỉ nhốt tạm anh ta vào bụng con quái vật và khi nào vui thì thả ra.

Ông tiên không biết nói gì hơn, ông lại hỏi tại sao hai người đánh nhau.

Công chúa bắt đầu buồn bã nói ra lý do tại sao hai người lại đánh nhau.

Và lý do là...

Hoàng Tử Không Chịu Mua Váy Mới Cho Công Chúa.

Công chúa nói, nếu mình không có váy mới để mặc thì sẽ chìm vào giắc ngủ mê mang vĩnh cửu, hoàng tử sẽ bị nhốt đến khi nào công chúa tỉnh thì thôi.

Sau đó công chúa trợn mắt, lăn ra ngủ.

Nếu như không đánh thức kịp thời thì công chúa sẽ tan thành bọt biển.

Ông tiên đứng nhìn, không biết làm gì nên quyết định giao công chúa cho vị sứ giả của mình, là Rimuru và các Oni xinh đẹp.

Và nói cho họ rằng đây là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng.

Nhiệm vụ là.

"Hãy Tìm Cho Công Chúa THẬT NHIỀU Bộ Váy Xinh Đẹp."

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ