39 Máu Lạc Hồng

62 11 9
                                    

"Đầu tiên, tôi cần một nơi thích hợp để xây dựng xưởng ma thuật của riêng mình, một nơi an toàn được kiểm soát tuyệt đối dưới danh nghĩa trung lập, sẽ càng tốt nếu nơi đó không có nhiều tòa kiến trúc và ở gần biển."

'Vì ngoài việc làm cứ điểm ra, nó còn là nơi sẽ diễn ra một bữa tiệc trang trọng.'

Những lời sau cùng Bta chỉ cười và tự nhủ trong đầu.

Tokiomi tỏ vẻ có thể giúp, địa điểm là một bãi biển ở bến cảng.

"Địa điểm là một bãi biển ở cạnh bến cảng phía đông, vì xung quanh không có người lẫn kiến trúc và không có nhiều tuyến linh mạch, nên nơi đó bị các ma pháp sư bỏ hoang rất lâu, nếu tiểu thư muốn tôi sẽ chuyển quyền sở hữu nơi đó cho cô vào ngày mai."

Bta mỉm cười, hài lòng với những gì kẻ làm gia chủ là Tokiomi tiếp đãi.

"Tôi sẽ vui hơn nếu ngài giúp tôi chuẩn bị một chiếc du thuyền trên biển, chỉ là điều kiện vật chất của ngài Tokiomi đây có vẻ không quá khả quan."

"Nhưng với tôi, mọi thứ đều phải được trao đổi đồng giá. Nên những thứ này xem như món quà đáp lễ."

Bta lấy ra một chiếc chìa khóa vàng khá tinh xảo đưa cho Tokiomi.

"Nếu rảnh, ngài có thể đến bến cảng vị trí phía bắc để đem chúng về, đó là một ít đá quý tinh khiết mà tôi chuẩn bị cho ngài xem như trao đổi."

Tokiomi có chút do dự khi nhận chiếc chìa khóa từ tay Bta, vì ai cũng biết gia đình Tokiomi sở hữu khối tài sàn khổng lồ như thế nào.

Nhưng ai cũng biết, khối tài sản đó chỉ là khế đất của cả một thành thị, không giới hạn tiền tài và vật chất.

Là một gia đình chuyên sử dụng và học tập ma thuật đá quý, Tokiomi gia là tất yếu sẽ không thiếu thốn đá quý.

Nhưng qua nhiều thế thế, lượng đá quý tinh khiết mà gia tộc sở hữu càng lúc càng ít dần, mà lượng đá quý chứa đầy tạp chất mà người thường sử dụng như vật trang sức, số lượng của chúng càng lúc càng nhiều và đã chất thành núi.

Tình huống này khiến cho Tokiomi trở thành kẻ 'ngèo khổ' trong mắt các pháp sư khác.

Nhận tài nguyên từ một pháp sư khác đối với Tokiomi khá khó chấp nhận.

Nhưng ông ta không thể không nhận.

Tokiomi nhận lấy chìa khóa và đưa nó cho học sinh của mình.

Kirei lại đưa chìa khóa cho bóng đen đột nhiên xuất hiện bên cạnh.

Theo thời gian trôi đi, cuộc thảo luận đi theo nhiều hướng khác nhau và chuyển sang nhiều vấn đề phức tạp, nhưng đến  khi kết thúc đều tìm được đáp án.

Cứ như vậy, mọi chuyện cứ diễn ra âm thầm trong bóng đêm, cho đến khi mặt trăng tròn đã lên cao.

Bta tính nhẩm thời gian.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ