Có những đồng bạn mới cũng tốt, nhưng liệu mọi người sẽ hòa thuận với nhau?
Tôi đã có mối lo như thế, nhưng mối lo đó nhanh chóng tan biến đi.
Các Đại quỷ tộc đã tiến hóa thành chủng tộc cấp cao là Oni rồi.
Có lẽ, khi tiến hóa đến gần tổ tiên mình, họ sẽ thức tỉnh những năng lực siêu việt hơn trước.
Tôi biết mình có nói bọn họ đã vượt mức A Rank, nhưng khi năng lực của họ ổn định lại, nó tụt xuống mức A-.
Tuy thế, rõ ràng là họ đã trở nên mạnh mẽ hơn.
Ngoài ra, trong các trận chiến, các năng lực đặc thù, hơn là năng lực thể chất, mới là yếu tố quan trọng quyết định chiến thắng.
Bản thân tôi, nhờ vào các năng lực của mình, mới có thể thắng được Viêm Tinh Linh Ifrit.
Nên phải thú nhận rằng, tôi rất có hứng thú với năng lực đặc thù của họ.
Thêm vào đó, do đã tiến hóa nên trang phục của họ không còn vừa vặn nữa.
Cơ thể đã thu nhỏ lại, nói thế chứ vẫn lớn hơn các Goblin nhiều, nên chẳng có bộ nào có sẵn là hợp cỡ nữa.
Đồ cũ thì hỏng hết.
Áo giáp thì nứt vỡ, vũ khí cũng hư hỏng luôn.
Tôi khá tò mò vì sao trang phục của họ trông như của những binh sĩ thất trận vậy...
Và bởi tò mò nên tôi mới hỏi.
Và nhận được đáp án.
"Vâng! Vào tầm 400 năm trước, có một người trẻ tuổi đến làng của chúng tôi."
Tuy người trong làng có nghi ngờ, nhưng vị Trưởng làng hồ hởi đón tiếp cậu ta.
Vào khoảng thời gian đó, có một con Rồng cấp thấp (rank A tới A+) hoành hành trong rừng.
"Cám ơn!"
Cậu ta nói, rồi đánh bại con rồng đó.
Người dân trong làng đã ca ngợi hành động của chàng võ sĩ trẻ ấy, công nhận cậu ta và truyền lại đến ngày nay.
Sau đó họ phỏng theo các trang bị và vũ khí người đó đang mang, và thế là họ có những trang bị của hiện tại.
Sự việc là như vậy.
Bọn họ phỏng theo các trang bị, và tự mình làm được chúng?
Bọn họ phỏng theo các trang bị, và tự mình làm được chúng?
Tôi hiếu kỳ.
"Vậy là các người mô phỏng theo và tự chế tạo ra các trang bị?"
Benimaru nói.
"Là như vậy. Chàng tráng sĩ đó đã dạy nhiều kỹ thuật, và chúng tôi, thông qua các thử nghiệm và lỗi, cũng đã làm được."
"Kurobee đây, là một Thợ rèn kiếm."
Ồ! Chúng ta có một người rèn kiếm rồi...
Phải nhanh nhanh giới thiệu người này với Kaijin mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...