5

227 27 8
                                    

Khi dùng Skill thần giao cách cảm liên hệ con sứa, không ngoài ý muốn là tôi đã thất bại.

Lý do rất đơn giản.

Đó là vì tôi không có đủ thông thạo mới thất bại.

Không đủ thông thạo?

Vậy làm cài lần là được rồi.

Tuấn Kiệt vẫn là thành công liên hệ được con sứa, nhưng là không có trong dự đoán như vậy thoát được cô đơn.

Tuấn Kiệt phát hiện ra con sứa này là hoàn toàn không có trí tuệ, càng không nói tới ngôn ngữ giao lưu trò chuyện.

Không, này đã không phải chỉ đơn giản là không có trí tuệ thôi, nói đúng hơn là con sứa này còn không có cái tôi riêng của mình, nó chỉ đơn thuần là một cái xác biết hoạt động mà thôi.

Như vậy còn chưa hết, khi Tôi sử dụng thẩm định lên nó, tuy bởi vì cấp độ nên tôi không thể nhìn nó có cái gì kỹ năng đặt biệt, nhưng tôi lại phát hiện ra một số thông tin quan trọng.

Đầu tiên, con sứa chủng loài là Ảo thú tộc.

Khi nhận được thông tin phản hồi tôi liền nghĩ đây không phải là rimuru thế giới.

Bởi vì rimuru thế giới không có bất kỳ chủng tộc nào có tên là Ảo thú tộc.

Sau một hồi căn cứ và tổng hợp kiếp trước ký ức, tôi phát hiện ra chính mình quả thật không phải xuyên qua rimuru thế giới.

Nhưng về mặt lý luận vẫn là thuộc về rimuru thế giới một thế giới.

Nơi tôi xuyên qua là thế giới khác nằm bên ngoài thế với của Rimuru!

Nói chuẩn hơn là nơi Diệt Giới Long ẩn cư vì bị Guy tẩn cho ngu người!

Còn vì sao tôi biết được chính xác vị trí thế giới nào, đó là vì ảo thú tộc chính là đặt sản của con rồng kia.

Ảo thú tộc là một chủng tộc đặc biệt, vì bọn nó là những ma vật đặt thù sinh ra từ ma tố chả Diệt Giới Long, nên bị ảnh hưởng rất mạnh bởi Diệt Giới Long nên hoàn toàn không có ý thức, bọn nó sinh ra liền theo bản năng chỉ biết chém giết tranh giành lãnh địa...

---lược ba trăm từ---

Tiếp theo, tôi phát hiện ra con sứa hiện tại trạng thái là đang bị cái Skill thánh mẫu kia thao túng.

Tuy tôi không rõ vì sao nó lại làm như vậy nhưng 80% có khả năng là nó đang trắng trợn uy hiếp, nó muốn thông qua con sứa hệ tiêu hóa nói với tôi.

"Chủ nhân ngu ngốc, ngươi mạng đang nằm trong tay ta, muốn sống thì phải nghe lời ta làm việc."

Đại loại là vậy, bất quá tôi cũng lười đi ra vì nơi này có nhiều ma thạch...

Không đúng, nó muốn dùng ma thạch dụ dỗ tôi.

Hừ, quả nhiên ngoài Raphael - Sensai thì tất cả Skill có bản ngã đểu là hố chủ nhân rác rưởi.

Một đám so một đám đều dáng sợ!

Nhớ lại xem.

Skill của Yuki ban đầu là thuộc về nhỏ nào đó người xuyên qua, nhỏ bị Skill có cái tôi đó thao túng như con rối mất hết lý trí.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ