Khi nhắc đến những điều huyền bí, có nhiều giả thuyết nói rằng có một nguồn sức mạnh từ bên ngoài thế giới này.
Vậy phải kể đến khởi đầu của tất cả.
Đó là ước nguyện lớn lao nhất của mọi pháp sư, cái được gọi là 'Căn Nguyên', hay Akasha...
Nơi ở của Thượng Đế, Tàng Thư Akasha.
Nơi bắt đầu cũng như kết thúc mọi thứ, nơi ghi lại mọi việc, nơi tạo ra toàn bộ thế giới này.
200 năm trước, đã có những người thực hiện thí nghiệm về nơi 'bên ngoài thế giới' ấy.
Ba gia tộc, Einsbern, Makiri, Tohsaka.
Họ được gọi là Ngự Tam Gia Khởi Thủy, và thứ họ muốn làm là tái tạo lại Chén Thánh, vật thể xuất hiện trong nhiều tín ngưỡng.
Mong đợi rằng việc hình thành Chén Thánh sẽ biến mọi điều ước thành hiện thực, 3 gia đình pháp sư góp những bí mật của mình và cuối cùng đã tạo ra "thánh tích tuyệt đối' ấy.
...Tuy nhiên, Chén Thánh chỉ ban 1 điều ước cho 1 người duy nhất.
Khi họ nhận ra sự thật ấy, liên kết giữa 3 nhà đã tan biến bởi những cuộc xung đột đẫm máu.
Đó là khởi đầu của 'Cuộc Chiến Chén Thánh'.
Kể từ đó, cứ mỗi 60 năm, Chén Thánh lại được triệu tập ở nơi gọi là 'Fuyuki' miền đất Viễn Đông, một thành phố ven biển phồn hoa.
Khi ấy, Chén Thánh sẽ chọn ra 7 pháp sư có đủ quyền năng lãnh nhận nó và phân phát cho họ 1 lượng ma lực khổng lồ, giúp họ đủ khả năng để gọi lên Anh Linh từ mọi thời đại.
Những anh linh đó được gọi chung là "Servant".
Kết cục của trận chiến sinh tử này là để quyết định xem ai là người xứng đáng đạt được Chén Thánh.
Nói đơn giản hơn, đó là trận chiến mà Kotomine Kirei đang tham gia.
"Dấu hiệu hiện lên trên cánh tay phải của cậu được gọi là 'Lệnh Chú'. Đó là bằng chứng cậu đã được chọn bởi Chén Thánh, và là dấu hiệu giúp cậu điều khiển một Servant."
Người với giọng nói êm và truyền cảm đang giảng giải là Tohsaka Tokiomi.
Trong căn phòng ở ngôi làng nhỏ xây trên đỉnh ngọn đồi thuộc quận nhỏ nhất phía Nam Turin, Italy, có 3 người đang ngồi trên một chiếc trường kỷ và thảo luận.
Kirei và Tokiomi, cùng với vị cha xứ đã giới thiệu và làm trung gian cho cuộc đối thoại.
Kotomine Risei... cha ruột của Kirei.
Với cương vị là bạn của vị cha xứ gần 80 tuổi này, Tokiomi có thể bị xem là một người kỳ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ÜbernatürlichesTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...