18

78 15 10
                                    

Ngay từ đầu, tại sao mấy Ogre này lại ở đây chứ?

Khi tôi hỏi, bọn họ đáp là đã chạy trốn đến đây.

Khi nhìn kỹ, thì thấy ngay có nhiều người bị thương, và có cả bị thương nặng nữa.

Nếu là với Ma vật thông thường, họ đã chết từ lâu rồi.

Lý do duy nhất họ còn đứng vững được là bởi sinh lực cực cao của Ogre, một chủng tộc cao cấp.

Tuy thế, tôi vẫn 'nhổ' ra vài lọ thuốc hồi phục và chữa trị vết thương cho họ.

Không hổ là tộc Ogre có sức sống mãnh liệt.

Chỉ cần pha loãng thuốc ra và rưới lên là các vết thương lành lại ngay.

Nhóm Ogre rất ngạc nhiên, và nói lời cảm ơn.

Giờ, tuy vết thương đã lành lại, nhưng trông họ vẫn rất kiệt quệ.

Nên tôi mời bọn họ về làng nghỉ ngơi.

Và trên hết, tôi cũng cần phải tìm hiểu xem thế lực nào mà có thể tiêu diệt tộc Ogre.

Bọn họ là những Ma vật B Rank lận đó, và khi trở thành chiến sĩ tinh nhuệ, họ có thể đạt đến mức B+ hoặc A-.

Thực sự là những nhà vô địch của khu rừng.

Nếu là trong những tồn tại cao cấp và bậc bản địa ở đây, thì tôi nghe như vậy.

Dẫu sao, tôi vẫn dẫn họ về làng.

................

.........

...

Bên kia chiến tuyến, thời gian đồng bộ đã qua gần một ngày tức 23h 35'.

Khi rimuru và các Orge trên đường về làng thì Bta hiện tại đang bận rộn tính toán với tên Ogre tóc vàng.

Hoặc gọi là Akarui - kun?

Bỏ qua chi tiết mới, ta sẽ nói về nguyên nhân sinh ra chi tiết đó.

Hiện tại, là ba giờ chiều ngày hôm sau.

Tức, cách thời gian diễn ra trận chiến ở làng Ogre gần một ngày.

Nguyên nhân: nghe câu chuyện về cây đinh ba biết nói và lão tư tế.

Tôi thở dài khi nghĩ về câu chuyện đó.

Khi đó, Akarui - san tức Ogre tóc vàng kể cho tôi nghe về việc tôi đã xuất hiện vào một năm trước, trong khi tôi chả có tí ký ức gì về vụ này.

Anh ta kể rằng.

Ngày hôm đó, trong một ngày đầy nắng và mây vị tư tế đáng kính của tộc Ogre.

Tức Tư Tế - sama.

Lão già đó vừa đi săn về, tung tăng kéo theo một con ma thú đi ngang qua cái hồ bị phong ấn, nơi chỉ có lão và vài tộc nhân được phép tiếp cận.

Bởi vì lý do an toàn nên chỉ có tộc nhân đạt tới rank A- mới được tiếp cận.

Những người đó gồm: Lão, tộc trưởng, và đội trưởng đội vệ binh là Akarui và hai tên trưởng lão.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ