Tối hôm đó, hai vợi chồng nhận được lệnh từ gia chủ nhà Einsbern.
Emiya Kiritsugu và Irisviel tức tốc đến trung tâm của tòa lâu đài phủ kín băng giá, nơi hùng vĩ mà cũng tăm tối nhất.
Phòng thờ cúng của lâu đài Einsbern.
Tuy gọi là phòng thờ, nhưng chắc chắn nơi này không phải dùng để thờ phụng thần thánh hay là chỗ cho các linh hồn an nghỉ, hoặc là một thưa gì đó thiêng liêng.
Trong một lâu đài của các pháp sư, thứ gọi là "phòng cầu nguyện, phòng thờ cúng' thực chất chỉ là nơi để thực hiện những buổi tế lễ.
Chính vì vậy mà trên những tấm thuỷ tinh đầy màu sắc cao vút trên trần tại nơi đây không hề có chân dung của vị thánh nào, thay vào đó là lịch sử lâu đời của nhà Einsbern trong việc tìm kiếm Chén Thánh.
Trong số "Ngự Tam Gia Khởi Thủy", nhà Einsbern dành nhiều thời gian nhất cho Chén Thánh.
Tự nhốt mình vào sâu trong những dãy núi băng giá, cắt bỏ mọi mối liên hệ với thế giới bên ngoài một cách ngoan cố.
Họ đã bắt đầu tìm kiếm phép màu của Chén Thánh từ ngàn năm trước.
Và vào thời đại của một ngàn năm trước họ đã tìm ra nó, thứ ma pháp có khiến cho mọi pháp sư ước ao....
Nhưng... Nó đã bị đánh mất...
Thế nên họ tạo dựng lại con đường đã từng đi qua này, nhưng thành quả của họ chỉ là trở ngại và sỉ nhục, cùng với toàn những đau khổ và đối nghịch.
Sẽ chẳng có kết quả gì nếu cứ mãi tìm kiếm như vậy.
Cuối cũng cũng hết hy vọng với phương cách tìm Chén Thánh một mình.
Họ đã miễn cưỡng đồng ý với một thỏa thuận liên kết với hai gia đình ngoại lai là Tohsaka và Matou hai năm trước.
Trong các cuộc chiến Chén Thánh tiếp sau đó, họ chưa từng chiến thắng vì khả năng các Master của họ luôn trở nên thấp kém hơn những người khác.
Nên bậy giờ- giải pháp cuối cùng là mượn một pháp sư giỏi chiến đấu từ bên ngoài.
Đây là quyết định này được thông qua 9 năm trước.
Có thể nói rằng Emiya Kiritsugu là con át chủ bài của nhà Einsbern.
Những người luôn có lòng tự hào về huyết thống của mình phải vì anh ta mà họ phải thay đổi quan niệm của dòng tộc đến hai lần.
Đi qua căn phòng, tầm mắt của Kiritsugu vô tình hướng đến một bức vẽ tương đối mới trên cánh cửa sổ đầy màu sắc.
Trên đó là Lizleihi Justizia - "Quý bà Tuyết" của nhà Einsbern - và hai pháp sư đang đứng đợi bà ở bên trái và bên phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.
ParanormalTên nhân vật chính: Tuấn Kiệt, Voynich Bta, (???) Ảnh truyện chính là nhân vật chính. 15 chương đầu đang trong giai đoạn bảo trì. P/s: tuyến thời gian trong truyện sẽ được điều chỉnh đôi chút, cuộc chiến chén thánh thứ 4 diễn ra cùng lúc với vụ nổ d...