12

101 15 12
                                    

"Lộc cộc, lộc cộc, lộc cộc, ..."

"Or — — e. Ke— — —eng. Ke— — —eng. Or — — e. "

"Càn quét tất cả, sức mạnh của kẻ thù là của chúng ta, sức mạnh của đồng đội là của chúng ta, càn quét tất cả, sức mạnh của vv..."

Trong khu rừng văng vẳng tiếng hành quân và tiếng vũ khí va chạm.

Một nhóm hơn hai mươi ma vật Orge cấp cao vừa chạy vừa đánh, ra sức phản kháng truy binh là một lũ ma vật đầu heo Orc.

Orge bị Orc truy đuổi, đó là một nghịch lý khó có thể diễn ra trong thế giới này vì Orc luôn yếu hơn Orge.

Nhưng — — nó lại đang diễn ra...

Bên cạnh hồ nước nhỏ, trận chiến giữa hai mươi Orge và bốn mươi Orc diễn ra quyết liệt, kết cục của kẻ ngã xuống là trở thành thức ăn cho Orc.

Bất luận là Orge hay Orc ngã xuống đều bị Orc ăn thịt tại chỗ.

Trong trận loạn chiến, một Orge có tóc nâu một sừng nhảy từ cái cây cách đó không xa xuống rồi hét.

"Lại có thêm kẻ truy đuổi!"

Anh ta nhìn thấy cách nơi này vài km có một đám bụi mù do Orc hành quân tạo ra đang tiếp cận.

Vừa dứt lời, anh ta nhanh chóng lao ra và đi vào giữa trận chiến để hỗ trợ giải quyết đám Orc điên cuồng, rất nhanh  họ đã tiêu diệt toàn bộ kể thù.

Một Orge nữ tóc lam đậm vừa cảnh giác nhìn quanh vừa nói.

"Thiếu chủ! Chúng tôi sẽ ngăn chặn bọn chúng cho. Xin hãy cùng với Công chúa chạy đi!!!"

Một Orge tóc vàng cao lớn hơn các Orge khác cầm chùy sắt đi tới.

Nếu các Orge khác cao hai mét thì anh ta cao tới hai mét năm, anh ta đứng bên cạnh vị thiếu chủ Orge tóc đỏ cứ như đứng cạnh đứa em trai, tuy cả hai hoàn toàn là hai gia tộc khác nhau.

Một kẻ là thiếu chủ và một kẻ chỉ là cận thần.

Orge tóc vàng nói.

"Tôi sẽ ở lại giữ chân chúng."

Một Orge nữ tóc cam khuyên nhũ.

"Chạy nhanh đi thiếu chủ, còn có cả các cậu nữa, hãy rời đi trước khi đám heo gớm ghiếc kia đuổi tới."

Anh ta nói rồi chỉ vào năm người khác đứng xung quanh.

Công chúa Orge tóc hồng.

Một ông lão Orge tóc bạc.

Một thanh niên Orge tóc xanh đen.

Một Orge to lớn tóc đen.

Và cuối cùng là một cô Orge tóc tím.

Tất cả bọn họ không phải là nhân vật chủ chốt của tộc thì cũng là những kẻ có đủ sức mạnh để chạy.

Còn những người khác?

Orge nữ tóc cam nhìn cả đám đồng tộc đều đã bị thương nặng, máu chiến chảy trong người bắt đầu sôi sục lên.

Đã chạy không được, vậy thì đập chết bọn heo đó rồi chết cũng được!

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ