31 Kẻ Thất Bại... đáng thương.

50 11 2
                                    

Một năm trước trận chiến, sau những ngày học tập ma thuật của Kirei.

Tại thành phố Fuyuki, một người đàn ông trẻ đi lanh quanh trên phố nhỏ.

Hắn ngay lập tức nhìn thấy người phụ nữ mình đang tìm.

Vào cái buổi trưa ngày nghỉ này, bạn có thể thấy trẻ em chơi đùa trên bãi cỏ, tắm nắng dưới ánh mặt trời thanh bình mùa thu, còn cha mẹ chúng thì đang trông chừng, và vui cười.

Quảng trường quanh thác nước của công viên tràn ngập người dân thành phố, họ dắt con cái đến đây để tìm những giây phút nghỉ ngơi cuối tuần.

Ngay cả ở chỗ đông đúc như vậy, hắn cũng không lạc đường.

Cho dù đông đúc thế nào, xa cách đến đâu, chắc chắn hắn sẽ tìm ra nàng không mấy khó khăn.

Mặc dù hắn không chắc có thể gặp nàng mỗi tháng 1 lần hay không, mặc dù nàng đã có bạn đời...

Chỉ đến khi hắn lại gần, người phụ nữ dưới tán cây mới nhận ra sự hiện diện của hắn.

"..... Chào, cũng lâu rồi nhỉ."

"Oh... Kariya-kun."

Rời mắt khỏi quyển sách đang đọc, nàng nở nụ cười nhu mì, nhã nhặn.

Nụ cười ấy làm trái tim hắn như muốn lộn ngược ra ngoài, Kariya cảm thấy như bị vô vàn nỗi lo âu chiếm đóng.

Nàng dường như đang đau khổ.

Hắn muốn hỏi ngay nguyên nhân làm nàng phiền lòng, rồi nỗ lực để giải quyết 'việc ấy'.

Nhưng dù lòng rất muốn, hắn lại không thể nói nên lời.

Hắn không gần gũi đến mức để dành cho nàng sự quan tâm đến vậy, hắn không có cái quyền đó.

"Đã ba tháng rồi nhỉ. Chuyến đi lần này khá dài đấy."

"À… ừ, đúng vậy."

Trong giấc mộng đẹp của hắn, nàng luôn mãi tươi cười.

Nhưng khi đối diện với nàng, can đảm của hắn biến đâu hết.

Nó vẫn luôn như vậy suốt 8 năm qua, và sẽ mãi là thế, Kariya không bao giờ có thể đối mặt với nụ cười ấy.

Vì nàng làm hắn bồn chồn như thế, hắn chẳng biết phải nói gì sau vài câu chào hỏi, vậy là câu chuyện của hắn và nàng lại có một khoảng lặng thinh.

Lần nào cũng thế.

Để phá vỡ sự câm lặng khó xử này, hắn đảo mắt tìm đối tượng dễ nói chuyện hơn.

....Kia rồi.

Đứa bé đang chơi đùa giữa những đứa trẻ khác, cô bé với 2 lọn tóc thắt bím không khó để hắn tìm ra.

[Tổng] Vũ Trụ Hỗn Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ