Chương 51

9.4K 352 54
                                    

Thẩm Đường cảm nhận được vô số ánh mắt tựa như sao băng rơi xuống người mình, có lẽ cô đã gom hết sự may mắn và hâm mộ của mọi người trong tối nay.

Vừa nãy cô có nghe Ôn Địch nói, Chương Hứa và chồng đã tổ chức hôn lễ ngoài bãi biển vào ngày 20 tháng 5, khách mời hôm đó đều là người thân gia đình hai bên. Bữa tiệc báo hỷ tối nay là để chiêu đãi bạn bè của mình.

Khách mời hôm nay nếu không phải nghệ sĩ thì cũng là người trong giới kinh doanh, mà Tưởng Thành Duật lại là nhân vật "muôn sao vây quanh" trong giới, thế nhưng anh lại ngồi xuống cạnh cô.

Ôn Địch thì thầm bên tai cô, "Nhị công tử Tưởng gia đã hạ mình như thế, tối nay mình sẽ đánh giá thêm cho anh ta "nửa sao". Lát nữa mình sẽ không làm kỳ đà cản mũi người ta nữa."

Cô ấy cười, kế đó lấy tai nghe từ trong túi xách ra nhét vào tai, vừa nghe nhạc vừa suy nghĩ kịch bản mới.

Thẩm Đường uống nửa ly nước ấm, cô giả vờ lướt điện thoại, cố gắng không bắt chuyện với Tưởng Thành Duật.

Anh quay người tìm nhân viên phục vụ, nhờ người ta mang tới một bình nước châm thêm cho Thẩm Đường.

Cái bình thủy tinh trông rất bình thường, thế mà khi nằm trên tay anh lại biến thành tác phẩm nghệ thuật cao cấp. Bàn tay của anh rất đẹp, nhờ thế mà cái bình cũng trở nên đặc biệt hơn.

Chủ tịch tập đoàn Kinh Húc tự mình rót nước cho Thẩm Đường, tin tức sốt dẻo này tựa như một cơn gió lốc, quét sạch cả sảnh tiệc.

Có người còn lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh trước mắt.

Cuối cùng Thẩm Đường cũng chịu quay sang nhìn anh, gằn giọng, "Đây là tiệc cưới của người ta đấy, thế mà anh vẫn không biết điều còn dám làm tầm gửi lấn cành à."

Tưởng Thành Duật châm đầy ly nước cho cô, đặt bình nước xuống bên tay mình, "Nếu là người khác "lấn cành" thì có lẽ ông xã của Chương Hứa sẽ không vui."

Thẩm Đường, "..."

Ý của anh chính là, nếu người đó là anh thì ông xã của Chương Hứa sẽ không giận.

Một chốc sau, anh lại nhìn cô, "Không phải hôn lễ ai anh cũng nể tình đến dự thế đâu."

Thẩm Đường chỉ đành yên lặng uống nước, đúng là đồ phách lối không ai sánh bằng. Bản tính kiêu ngạo của anh đã ăn vào máu rồi, không thể nào sửa được.

Tưởng Thành Duật hơi nghiêng người về phía cô, tư thế đúng là nương theo cô mà trò chuyện, "Em không cần lo mình giành mất "spotlight" của tiệc cưới này đâu, bởi vì "sự chú ý" này cũng là do anh mang đến cho bọn họ."

Ông xã Chương Hứa vốn không thể mời được Tưởng Thành Duật và nhóm bạn trong hội của anh, nhưng hôm nay anh đã dẫn theo mấy người bạn nối khố của mình đến đây để góp vui. Trông thì có vẻ bình thường, nhưng nguồn lực tiềm năng mà ông xã Chương Hứa nhận được trong công việc sau này là thứ mà mọi người không bao giờ tưởng tượng được.

Thẩm Đường kinh ngạc, "Là anh bảo Chương Hứa mời em ư?"

Tưởng Thành Duật gật đầu, khẽ ừ một tiếng.

Níu GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ