Chương 41

10.2K 445 59
                                    

Thẩm Đường mua một phần bánh phô mai nướng mềm, tự thưởng cho bản thân sau mấy ngày vất vả.

Cô còn giả vờ hỏi chị Lỵ, "Em ăn được không chị? Cái này nhiều calo lắm đấy."

"Em đừng có móc chị." Chị Lỵ cũng cầm một miếng, calo biến mợ nó đi. Tất cả mọi người trong phòng làm việc mấy ngày nay đều gầy đi trông thấy.

Ngay cả chị cũng vậy.

Lao tâm lao lực quá độ, đến tối nằm mơ cũng thấy mình đang bốc phốt Phàn Ngọc.

Trông thì có vẻ như trận gió tanh mưa máu này đã kết thúc, nhưng đâu ai biết liệu nó có bùng nổ trở lại hay không.

"Đường Đường, tiếp theo em định làm gì?" Chị Lỵ bắt đầu buông thả bản thân, đi pha thêm hai ly cà phê, dẹp hẳn vụ calorie ra sau đầu.

Thẩm Đường cắn một miếng bánh, trước mắt dần hiện lên những hình ảnh cứ chồng chất lên nhau, Tưởng Thành Duật rửa trái cây cho cô, Tưởng Thành Duật băng qua đường mua bánh phô mai nướng mềm cho cô, và Tưởng Thành Duật đứng ở trong phòng họp tầng 18 của khách sạn Thường Thanh, anh nói với cô rằng, Đường Đường, đến chỗ anh nào.

Tất cả đều là anh.

Từng hình ảnh một xếp chồng lên nhau, sau đó chậm rãi phiêu tán.

Hình bóng anh đã biến mất, trước mắt chỉ còn mỗi chị Lỵ đang nhìn cô, hỏi cô có tính toán gì.

Thẩm Đường nhấp ngụm cà phê hòng che giấu sự thất thần vừa nãy, "Chị là quản lý của em mà lại hỏi em có tính toán gì ư?"

Chị Lỵ cũng bắt đầu hồ đồ, dạo gần đây đều do Thẩm Đường xung phong giết địch, suýt nữa là chị đã quên mất công việc thực sự của mình.

"Em nghỉ ngơi vài ngày đi, bộ Sau giấc mộng tàn của Triệu Trì Ý đến cuối tháng mới khai máy."

Dạo gần đây Thẩm Đường không chú ý đến mấy tin tức giải trí khác, "Nam chính và đạo diễn là ai thế chị?"

Chị Lỵ, "Vẫn là Châu Minh Khiêm và Cố Hằng."

Bộ Đầu hạ năm ấy đoán chừng sẽ bị đắp chiếu, bởi vì từ nhà sản xuất là Trần Nam Kính đến vai phụ là Phàn Nhất Thước đều bị bốc phốt, một người kết hôn rồi ngoại tình, bỏ mặc cha và con gái của mình suốt hai mươi năm, một người thì hành hung bạn diễn ở phim trường.

Hơn nữa, một trong những nhà sản xuất của bộ phim lại là công ty do Phàn Ngọc nắm giữ cổ phần.

Trong hai năm gần nhất, đài truyền hình và các nển tảng online sẽ không dám mạo hiểm để mua bản quyền phát sóng bộ phim này, nên lại càng không biết bộ phim sẽ bị đắp chiếu đến tận bao giờ.

Ý của Triệu Trì Ý chính là, muốn lấy Sau giấc mộng tàn để đền bù cho Châu Minh Khiêm và Cố Hằng.

Trong cuộc chiến dư luận lần này, không chỉ có Châu Minh Khiêm ra mặt ủng hộ cô, Cố Hằng cũng đã bấm like Weibo của cô xem như tỏ rõ thái độ.

Hoạn nạn mới thấy chân tình.

Điện thoại của chị Lỵ liên tục vang lên, điện thoại bàn của văn phòng cũng réo vang ầm ĩ.

Níu GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ