Chương 42

10.1K 446 94
                                    


Ngày Thẩm Đường rời khỏi Thượng Hải, trời bắt đầu lất phất những bông hoa tuyết li ti.

Từ hạ đến đông, thắm thoắt đã đến cuối tháng Một, cô đã kết thúc hợp đồng với công ty giải trí Thường Thanh, Sau giấc mộng tàn cũng vừa đóng máy vào một tuần trước.

Nữ chính trong phim và cô ở ngoài đời đều giống như nhau, sau khi tỉnh mộng vẫn không biết trôi dạt về đâu.

Vào lúc này hồi năm ngoái, cô và Tưởng Thành Duật đang chiến tranh lạnh, ngày ngày ngóng trông tin nhắn của anh, nhưng chờ mãi đến Lễ tình nhân vẫn không nhận được tin tức gì từ anh.

Thời gian như chó chạy ngoài đồng, một tháng nữa thôi là đã tròn một năm hai người chia tay.

Cô không thích cảnh biệt ly sướt mướt, thế nên trước khi đi không để chị Lỵ và trợ lý tiễn mình, chỉ có mỗi Triệu Trì Ý đưa cô đến sân bay. Đã từng hợp tác với nhau, không đưa tiễn thì đúng là không còn gì để nói.

"Tiễn đến đây thôi." Thẩm Đường dừng bước, tiếp tục đi nữa là đến cửa kiểm soát an ninh.

Triệu Trì Ý đút hai tay vào túi áo khoác, đứng song song với cô, "Nếu rảnh anh sẽ đến thăm em, đến lúc đó chẳng còn sợ phóng viên chụp lén nữa."

Thẩm Đường chỉ xem đây như là lời tạm biệt khách sáo, "Lúc nào cũng hoan nghênh anh đến thăm, lúc đó tôi sẽ lấy cương vị chủ nhà để tiếp đãi khách."

"Nhớ kỹ những lời em nói hôm nay đấy, đến lúc đó đừng chơi xấu nhé." Triệu Trì Ý rút một tấm thẻ từ trong túi ra, là một tấm thẻ VIP của khách sạn Thường Thanh.

"Không có gì tặng em, nhưng anh nghĩ em sẽ cần cái này."

Tập đoàn Thường Thanh có một chuỗi khách sạn năm sao trải rộng toàn cầu, những thành phố ở Âu Mỹ cô thường đi đều có khách sạn Thường Thanh.

Loại thẻ thế này cũng chỉ có vài cái, người cầm thẻ có thể hưởng thụ mọi phụ vụ cao cấp nhất của khách sạn.

Sợ cô không nhận, Triệu Trì Ý đã chuẩn bị sẵn lý do, "Em móc nối để Ôn Địch hợp tác với Thường Thanh chính là đại ân của Thường Thanh rồi, những tác phẩm sau này nhất định sẽ có danh tiếng. Anh cũng giống em thôi, không thích nợ ân tình của người khác."

Thẩm Đường nhận tấm thẻ, "Vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh."

Cô duỗi cánh tay còn lại ra, "Hẹn gặp lại."

"Bảo trọng." Triệu Trì Ý khẽ nắm tay cô.

Có lẽ không lâu sau chúng ta đã có thể gặp nhau rồi.

Anh đã xin phép ban giám đốc tiếp nhận công việc quản lý khách sạn trực thuộc Thường Thanh toàn cầu. Tới lúc đó, bất kể là sang London hay Manhattan công tác đều là chuyện như cơm bữa.

Anh ta đưa mắt nhìn Thẩm Đường và vệ sĩ đi vào cửa an ninh.

Ba tiếng sau, tin tức Thẩm Đường giải nghệ đã lên bảng hot search, có phóng viên tuồn ra ảnh Triệu Trì Ý đến sân bay tiễn Thẩm Đường.

Níu GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ