Rời khỏi nơi đăng ký kết hôn, Tưởng Thành Duật đưa Thẩm Đường về công ty. Anh không biết người khác đăng ký kết hôn rồi có phải sẽ tổ chức tiệc mừng thật linh đình hay không.
Trong suốt hai mươi mấy năm cuộc đời, "hình thức" chỉ là một cái gì đó vô cùng xa lạ đối với anh, mãi cho đến năm năm về trước, khi có Thẩm Đường bên cạnh, anh mới dần tìm về chút "hình thức" còn sót lại ít ỏi của mình.
"Trưa nay anh đón em ra ngoài ăn nhé."
Thẩm Đường còn có chuyện phải xử lý, "Anh không bận sao?"
Cô chỉ lơ đãng hỏi lại anh, vì đang bận ngắm nghía hai tờ giấy đăng ký kết hôn hết mặt này sang mặt kia. Từ số căn cước đến ảnh chụp của hai người, và cả nội dung bên trên đều được cô lướt không sót một chữ. Ngay đến tên của nơi đăng ký kết hôn cũng được cô thuộc nằm lòng.
Tưởng Thành Duật thấy Thẩm Đường không quan tâm đến mình, anh bèn rút tờ giấy đăng ký kết hôn bỏ vào túi xách của cô, "Em xem chán chê trong một lần rồi thì sau này sẽ không muốn xem nữa đâu."
"Trưa nay em muốn đi đâu ăn?" Anh vẫn muốn đưa cô ra ngoài chúc mừng.
Thẩm Đường đang chìm trong niềm hạnh phúc vì vừa được đăng ký kết hôn, bây giờ cô có uống nước cũng thấy no, đâu cần phải ra ngoài ăn làm gì.
Cô để túi xách đang đặt trên đùi sang một bên, nhoài người sang dựa sát vào anh, "Có sắc đẹp thay cơm rồi, không cần phải ăn nữa."
Vừa nói xong, tay cô men theo khe hở giữa ghế ngồi và lưng Tưởng Thành Duật, vòng sang ôm lấy eo anh. Cằm cô tì lên ngực anh, nhấp nhô theo từng nhịp thở của anh.
Tưởng Thành Duật cúi đầu nhìn cô, khi cô bám người thì hoàn toàn không còn dáng vẻ của sếp Thẩm nữa.
Anh đành chiều theo ý cô, "Nếu em không muốn ra ngoài, vậy thì anh mua cơm đến văn phòng cùng ăn với em nhé."
"Chạy tới chạy lui phiền lắm."
Tối nay còn phải về nhà họ Tưởng, một ngày ăn hai bữa tiệc, quả thật cô không thể chịu nổi.
"Trưa nay em tìm gì đó ăn đỡ, đến tối anh đến đón em sau."
Tưởng Thành Duật nghe cô nói thế nên đành thôi.
Thẩm Đường nhìn ra ô cửa sổ phía bên anh, đường phố cũng bình thường như mọi ngày, ngoại trừ người thì vẫn là người, nhưng sao cô lại thấy đâu đâu cũng khác lạ.
Có lẽ do tâm trạng thay đổi nên cảnh sắc cũng thay đổi theo.
Trở lại công ty thì vừa đúng mười giờ, mọi thứ bình thường như mọi khi.
Không có ai biết hôm nay cô và Tưởng Thành Duật đăng ký kết hôn, bọn họ cứ nghĩ là vì cô hẹn đối tác nên mới đến trễ. Đây là cái lợi khi được làm sếp, không cần phải xin nghỉ, cũng không cần giải thích với mọi người mình đi đâu.
Vừa bước vào cửa công ty, Thẩm Đường đã nhìn thấy Viên Viên và anh chàng vệ sĩ đang đứng ngoài hành lang nói chuyện. Nếu bây giờ cô mà sang đó thì hẳn sẽ làm rối kế hoạch của Viên Viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Níu Giữ
Fiction généraleTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng Độ dài: 74 chương + 18 Ngoại truyện Edit: Jeongie Bìa: Qin Zồ