Trần Nhất Nặc cảm thấy bản thân mình hiện giờ như một con cá đang nằm trên thớt, vũng vẫy giãy chết, còn Thẩm Đường thì đang cầm dao bổ thẳng xuống.
Cô ta không biết liệu ba sẽ thả mình trở lại mặt nước, hay là thờ ơ để mặc cho Thẩm Đường chém giết.
Trần Nhất Nặc nhìn ba mình chăm chăm, vì bàn tay siết chặt mà móng tay cô ta bấm sâu vào lòng bàn tay.
Đau hay không đau đã không còn nằm trong phạm vi quan tâm của cô ta.
Trái ngược với vẻ bất an của Trần Nhất Nặc, Thẩm Đường lại bình tĩnh đến bất ngờ, cô ngồi thẳng lưng đưa mắt nhìn Trần Nam Kính như đang xem kịch hay.
Trần Nam Kính sững sốt trong thoáng chốc, "Con định để Trữ Nhiễm diễn ư?"
Thẩm Đường, "Đúng thế."
Cô cúi đầu xem giờ, nét mặt chợt thoáng qua vẻ mất kiên nhẫn, lại giống như đang tính thời gian với ông ta.
"Ba." Trần Nhất Nặc lại gọi ông ta một tiếng.
Cô ta không nói gì thêm, giọng điệu giống như khi còn bé.
Trần Nam Kính quay sang nói với Thẩm Đường, "Được rồi, ba sẽ nói với Châu Minh Khiêm để Trữ Nhiễm nhận vai."
Trần Nhất Nặc như bị chém *phập* một nhát, máu cá văng tung tóe khắp mặt thớt, chảy lênh láng khắp nơi.
Nhát dao này đau đến đứt ruột đứt gan.
Trần Nhất Nặc cười khẩy, cô ta chưa bao giờ thấy mình nực cười như thế này. Lần trước ở công ty ba, cô ta đã từng năn nỉ ông ấy, và ông ấy cũng đã nói sẽ tiến cử cô ta với Châu Minh Khiêm.
Nhưng bây giờ, ông ấy lại khẳng định sẽ để Trữ Nhiễm nhận vai một cách chắc nịch như thế.
Cái từ yêu thương ở nơi đầu môi của ông đúng là dối trá, không đáng một đồng.
Trần Nhất Nặc hầm hầm bỏ đi.
Trần Nam Kính không đuổi theo, ông ta dựa vào lưng ghế nhìn lên sân khấu trống không.
Một chốc sau, ông ta nhắn tin cho Châu Minh Khiêm, [Để cho Trữ Nhiễm nhận bộ Làm thế nào để yêu em đi, cô ấy vốn xuất thân chuyên ngành múa nên khá hợp với nhân vật này.]
Châu Minh Khiêm ù hết cả đầu, [Rốt cuộc là bây giờ chú muốn để ai diễn đây? Ba hồi thì Trần Nhất Nặc, ba hồi là gà của Thẩm Đường.]
Trần Nam Kính không giải thích nhiều, [Chọn Trữ Nhiễm đi.]
Châu Minh Khiêm vẫn đực ra, [Sao chú mỗi ngày một ý vậy? Ngày mai đừng có nói với cháu là Trần Nhất Nặc hợp hơn nhé.]
Trần Nam Kính, [Bây giờ chú đang ở buổi trình diễn thời trang của Time, hai đứa nó đều có mặt ở đây.]
Châu Minh Khiêm đã hiểu ra vấn đề, hai cô con gái chạm trán, Trần Nhất Nặc và Thẩm Đường tranh chấp nhau buộc Trần Nam Kính phải đưa ra lựa chọn.
Anh ta nói với Trần Nam Kính, [Chú không tiến cử thì con cũng định chọn Trữ Nhiễm, hình tượng và khí chất của cô ấy khá phù hợp với vai diễn, hơn nữa Thẩm Đường cũng có dự định đầu tư vào bộ phim này.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Níu Giữ
Fiksi UmumTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng Độ dài: 74 chương + 18 Ngoại truyện Edit: Jeongie Bìa: Qin Zồ