Đầu tháng Mười một, bộ phim Làm thế nào để yêu em do Trữ Nhiễm đảm nhận vai chính đã được khai máy. Bộ phim được quay tại hai địa điểm là Bắc Kinh và Hạ Môn, ba tháng sau sẽ chuyển cảnh đến Hạ Môn.
Hôm nay là tuần thứ hai sau khi khai máy.
Trên phim trường đang quay phân cảnh giữa nam chính và nữ phụ.
Trữ Nhiễm ngồi một bên nghỉ ngơi, vừa học lời thoại vừa lướt điện thoại giết thời gian.
Thông báo trò chuyện trong nhóm chat của công ty đã lên đến con số 279 tin nhắn.
Không phải là cô không có thời gian lội tin trong nhóm, chỉ là vì cô không muốn nhìn thấy tin tức của người nào đó.
Hôm nay tiện tay nên Trữ Nhiễm bấm mở nhóm chat.
Cái lọt vào tầm mắt của cô đầu tiên chính là ảnh avatar của Tần Tỉnh, và cả tin nhắn không biết anh trả lời người nào, [Tối nay tôi bận đi xem phim cùng bạn gái.]
Hậu quả của việc tiện tay chính là trái tim bất thình lình bị đâm cho một nhát.
Trữ Nhiễm xóa nhóm chat, đưa điện thoại cho trợ lý. Nhưng mãi đến tối khuya sau khi kết thúc công việc, vết thương kia vẫn còn âm ỉ đau.
Tẩy trang xong, Trữ Nhiễm chuẩn bị quay về khách sạn.
Phim trường cách chỗ cô ở khá xa, vì lười phải di chuyển nhiều nên cô quyết định ở lại khách sạn cùng đoàn phim.
"Chị Nhiễm." Có người gọi cô. Giọng điệu ngọt ngào đầy dịu dàng này thuộc về một diễn viên vào vai nữ phụ.
Trữ Nhiễm quay đầu lại, lịch sự hỏi, "Có chuyện gì thế?"
"Tối nay không có cảnh quay đêm nên mọi người định đi ăn, nếu chị rảnh thì... đi cùng nhé. Đông người càng thêm vui."
"À đúng rồi, đạo diễn Châu cũng đi nữa."
Trữ Nhiễm gần như không hề do dự, "Được."
Chưa bao giờ cô nhận được đãi ngộ thế này, lúc trước khi vào đoàn phim, cô tự đi tự về, không ai rủ cô đi chơi, đưa cô đi rồi lại mất vui. Bởi vì chẳng ai muốn dịp nghỉ ngơi hiếm có lại phải đi hầu hạ một cô công chúa khó chiều.
Suốt dọc đường đi đến quán lẩu, Trữ Nhiễm vẫn còn hoảng hốt bởi cảm giác không chân thật ấy.
Từ khi khai máy đến nay, nói theo lời của Châu Minh Khiêm chính là, diễn xuất của cô rất đáng khen. Châu Minh Khiêm rất keo kiệt trong khoản khen ngợi, vì thế câu nói ấy chính là một sự công nhận và vinh quang to lớn đối với cô.
"Lột xác" là biệt danh mà cư dân mạng dành cho cô sau khi chương trình tham gia cùng Trần Nhất Nặc kết thúc.
Đang thất thần, chị Lỵ gọi điện đến.
Chị ấy hỏi cô mấy giờ về đến khách sạn, chị có hợp đồng thương mại cho cô xem, "Sẵn tiện thử lại lễ phục."
Cuối tuần này Trữ Nhiễm có một sự kiện thời trang, chị Lỵ bèn mượn cho cô hai bộ lễ phục, để cô thử xem bộ nào lên hình đẹp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Níu Giữ
Ficción GeneralTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng Độ dài: 74 chương + 18 Ngoại truyện Edit: Jeongie Bìa: Qin Zồ