Ngày 19 tháng 9 hôm ấy, khi trời vẫn còn chưa sáng hẳn, nhưng bụng dưới Thẩm Đường lại bắt đầu trướng đau, ban đầu cô cứ ngỡ mình đang nằm mơ. Song, cái cảm giác khó chịu này ngày một rõ ràng hơn, đến khi cô không chịu đựng nổi, phải bừng tỉnh khỏi cơn mơ.
Hôm nay là cuối tuần, kế hoạch ngủ nướng xem như đã tan thành mây khói.
Trên eo mang theo cảm giác nặng nề, hóa ra là Tưởng Thành Duật đang khoác tay lên đó.
Thẩm Đường áp mặt vào hõm cổ Tưởng Thành Duật, có ngửa đầu lên cũng không nhìn thấy anh.
Ngọ nguậy trong chăn một lúc, cô khẽ khàng kéo tay anh xuống, Tưởng Thành Duật vẫn còn đang say giấc, khi cánh tay bị người ta kéo xuống, anh vô thức ôm cô chặt hơn, tì cằm mơn man trên vầng trán của cô.
Thẩm Đường cảm giác rất chuẩn về thời gian rụng dâu của mình, bình thường kỳ rụng dâu của cô luôn vào khoảng hai mươi hàng tháng, có khi sẽ đến sớm hai ngày, thỉnh thoảng gặp stress trong công việc thì đến chậm mấy ngày cũng là chuyện bình thường.
Cô lại thử dời tay Tưởng Thành Duật một lần nữa, lúc này anh mới mơ màng tỉnh dậy, "Ngoan nào em."
Cô cũng chẳng còn cách nào khác, không thể ngọ nguậy được nữa, nếu không sẽ làm bẩn ga giường.
"Ông xã ơi, em muốn đi vệ sinh."
Tưởng Thành Duật nửa tỉnh nửa mê *ừm* một tiếng, nhưng sau đó vẫn không có động tĩnh gì.
"Ông xã ơi."
"Anh đây."
"Anh buông em ra đi, em sắp bị anh siết đến tắt thở rồi."
Tưởng Thành Duật mở mắt, lim dim hỏi cô, "Sao thế em?"
Anh trở tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường xem giờ, mới có năm giờ rưỡi.
"Không phải em nói hôm nay không cần đi làm sớm sao?"
"Em muốn đi vệ sinh." Thẩm Đường cũng thấy cụt hứng, hai người vốn có thể ngủ một giấc thật ngon, nhưng cuối cùng lại bị cô phá rối.
Tưởng Thành Duật buông cô ra, hễ anh mà tỉnh thì rất khó ngủ lại, thế là dứt khoát rời giường tắm rửa.
Thẩm Đường quơ lấy áo choàng tắm của anh khoác lên người mình, chạy vội vào nhà vệ sinh chẳng màng mang dép.
Tưởng Thành Duật bất đắc dĩ nhìn cô, vợ nhà anh cứ như con nít, khiến anh không bao giờ thấy yên tâm.
"Chồng ơi." Thẩm Đường trong phòng tắm gọi với ra.
"Ơi."
Tưởng Thành Duật vào phòng thay đồ lấy quần áo chuẩn bị thay, sau đó cầm vào phòng tắm.
"Anh đến đây." Anh đẩy cửa phòng tắm bước vào, tiện tay đóng cửa lại, "Sao thế em?"
Thẩm Đường nhìn anh, "Nỗ lực của anh mấy bữa nay thành công cốc rồi, "dâu" của em rụng mất tiêu."
Tưởng Thành Duật nghe thấy thế thì thở phào nhẹ nhõm, "Thế thì tốt quá."
Thẩm Đường ngơ ngác, "Tốt gì cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Níu Giữ
General FictionTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng Độ dài: 74 chương + 18 Ngoại truyện Edit: Jeongie Bìa: Qin Zồ