Thẩm Đường đang ngất ngây trong lời đường mật của Tưởng Thành Duật, nên khi chị Lỵ gõ cửa bước vào thì phát hiện cô nằm sấp trên bàn làm việc, tì cằm lên mu bàn tay nhìn điện thoại chăm chú.
Hiếm khi nào chị thấy cô dịu dàng đến thế.
Sáu năm trước, lúc chị vừa làm quản lý cho Thẩm Đường, trông cô như một quả sầu riêng chi chít gai nhọn, hễ không vui là sẽ đâm người ta.
Còn giờ đây, chỉ cần không động vào cô thì cô chính là một đóa hoa hải đường vô hại.
"Xem gì mà vui thế hả?" Chị Lỵ biết tỏng mà còn cố hỏi.
Thẩm Đường gửi lại cho Tưởng Thành Duật một nhãn dán "ôm ôm", "Em đang đọc tiểu thuyết, Tổng giám đốc bá đạo yêu tôi." Cô vừa nói đùa vừa tắt màn hình điện thoại.
"Sao thế chị?"
Chị Lỵ báo lại tình hình huấn luyện dạo gần đây của Trữ Nhiễm, hôm nay giáo viên vũ đạo được mời phụ đạo cho cô nàng cũng đã đến.
Tuy Trữ Nhiễm tốt nghiệp chuyên ngành vũ đạo, nhưng từ khi bước chân vào showbiz, cô nàng đã bỏ bê chuyên môn của mình. Bộ phim Làm thế nào để yêu em của Châu Minh Khiêm lần này có yêu cầu khá cao đối với những phân cảnh múa.
"Sáng nay chị trông Trữ Nhiễm có vẻ xuống sắc." Chị Lỵ chuyển chủ đề, "Tần Tỉnh có bạn gái thật hả?"
Thẩm Đường cũng không dám chắc, "Nghe nói là có."
Chị Lỵ cũng không hiểu nổi Tần Tỉnh, thời gian trước còn thấy anh chàng để ý Trữ Nhiễm, bỏ đi bộ dạng bất cần đời, tận tâm tận lực cùng Trữ Nhiễm rèn luyện thân thể. Vậy mà bây giờ vừa quay đi đã tìm được bạn gái.
Ngày hôm nay mọi nhân viên trong công ty đều có một suất bữa sáng, Tần Tỉnh dùng cách này để thông báo rằng anh chàng mua đồ ăn sáng cho bạn gái, tiện đường mua luôn cho mọi người.
"Tiếc cho anh chàng với Trữ Nhiễm thật, nhưng cái nết của Trữ Nhiễm đúng là..."
Chị chỉ biết thở dài.
Chị Lỵ quay lại chuyện công việc, "Bây giờ Trữ Nhiễm chỉ sợ mỗi mình em, hôm nào em rảnh thì tâm sự với cô ấy, đừng để ảnh hưởng đến chuyện quay show."
Chương trình còn lại ba kỳ, với thành tích hiện tại của Trữ Nhiễm thì khó mà lấy được hạng nhất.
Chị Lỵ lấy làm lo lắng, "Chẳng may cô nàng không nhận được giải, chắc chắn sẽ bị đối thủ mua bài dìm."
Tâm thái của Thẩm Đường hiện giờ đã khác, nên yêu cầu của cô đối với Trữ Nhiễm cũng đã thay đổi, không còn cưỡng cầu nữa, "Nếu được giải thì tốt, không lấy được cũng chẳng sao."
Trữ Nhiễm tham gia chương trình này cũng không vô ích, cô nàng đã thu hoạch không ít cái duyên với người qua đường.
Chị Lỵ cũng thoải mái hơn, chỉ là một chương trình giải trí mà thôi, không thể hiện được điều gì cả. "Em bận gì cứ bận đi, chị đi xem Trữ Nhiễm chút."
Thẩm Đường cầm bút vẽ vào ô lịch ngày hôm nay một gương mặt cười.
Chị Lỵ đi đến cửa lại xoay người nói với cô, "À đúng rồi, mắt xích tài chính của công ty Phàn Ngọc coi như đứt hẳn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Níu Giữ
Художественная прозаTác giả: Mộng Tiêu Nhị Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng Độ dài: 74 chương + 18 Ngoại truyện Edit: Jeongie Bìa: Qin Zồ