CHAPTER 1

731 9 0
                                    

"Miles..."




Napatingin si Fletcher sa kanyang ina nang tawagin siya nito.




"Yes, mom?" tanong niya rito.




Kasalukuyan silang nasa kusina at naghahanda ng kakainin ng mga opisyal sa palasyo. Kasalukuyan din siyang umiinom ng tubig.




"Do you like her?"




Napaubo siya dahil sa naging tanong nito sa kanya.




"What the fu—"




Hindi na niya natapos pa ang sasabihin nang panlakihan siya nito ng mata.




Tumikhim siya at muling nagsalita. "What makes you think that I like that woman, mom?"




Ngumiti ito at nagkibit-balikat. Napailing nalang tuloy siya dahil paniguradong may nilalaman ang utak nito.




He maybe grown up without her but he knew how she think.




"You know, son. Wala akong pakialam kahit na sino pang babae ang magustuhan mo. Just don't forget to treat them nicely" turan nito.




Tumango nalang siya rito habang ngumiti naman ito.




Nanatili lang siyang nakatayo sa gilid habang kumakain ang mga opisyal ng palasyo.




Isa sa mga trabaho niya ang manatiling nakatayo habang walang nagsasabi sa pwede nilang gawin ng sila mismo ang may gusto.




Nang matapos ang mga ito ay hinayaan na silang gawin ang kanilang trabaho.




Mayroong pumalit sa trabaho niya kaya Malaya na niyang gawin ang gusto niya.

Desiring My Twin's Best Friend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon