CHAPTER 10

163 2 0
                                    

Panaka-nakang napapatingin si Fletcher kay Bea na siyang nagmamaneho ng sasakyan.




Nahihiwagaan siya dadhil ang tahimik nito. Lalo tuloy siyang nababahala dahil sa pananahimik nito.




What should I do? She looks like mad. At me? But I didn't do anything. Anang isang bahagi ng isip niya.




Umayos siya ng upo at tumingin rito.




"Hey! Bea..." pagpukaw niya ng atensyon nito.




"Shut up! Don't talk to me until I told you so" asik nito sa kanya.




Napalunok nalang siya hindi dahil sa natatakot siya rito kung hindi dahil pakiramdam niya ay may nagawa siya rito na hindi naman dapat.




Inilagay niya ang kamay niya sa baba niya at tila nag-iisip ng malalim.




Nu'ng umalis siya sa Germany hindi kami nagkita. After din ng mission na 'yon hindi naming nagawang magkita. Ngayong nagdesisyon akong tumira sa Pilipinas wala naman akong ginawa na magpapagalit sa kanya. Turan niya sa kanyang isipan at pasimpleng tumingin ditto.




Maya-maya pa ay tila may naalala siya. Hindi kaya dahil du'n sa message ko? Pero wala naming nakakagalit du'n.




"Maliban sa pagtawag ko sa kanya ng 'esposa'" naibulong niya nalang sa hangin.




"We're here."




Napalingon siya rito nang magsalita ito. Nang walang kibo itong lumabas ng kotse ay napagpasyahan niyang lumabas na.




"Where the hell are we?" mahinang turan niya habang nakatingin sa napakataas na building.




"Wait me here" tanging sinabi nito bago siya iniwang mag-isa.

Desiring My Twin's Best Friend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon