“I want you to stay there and be with my brother’s agents.”
Napapabuntong hininga nalang si Bea habang nagrereplay sa utak niya ang sinabi ng boss nilang si Divine.
“Still mad?”
Mas lumalim ang pagbuntong hininga niya nang marinig ang boses na iyon.
“Leave me alone, Mr. Royal Guard” turan niya sa seryosong boses.
Kasalukuyan siyang nasa tagong parte ng hardin ng palasyo ng mga Abergel habang naghihintay ng signal mula kay Sheedz.
“Come on, Bea. You can’t avoid me forever. And beside, I’m not a royal guard anymore” turan nito.
Napalingon siya rito dahil sa huling sinabi nito.
“You’re not a royal guard anymore?” tanong niya rito habang nakakunot ang noo.
Tumango naman ito sa kanya. “Yeah.”
“Why?” nakakunot pa rin ang noo na tanong niya rito.
Agad siyang nag-iwas nang tingin nang marealize ang ginawa niya.
Ano nga namang pakialam niya kung hindi na ito isang royal guard?
“Well, Vianna told me that I don’t need to be a royal guard anymore. Naging royal guard lang naman ako dahil sa plano naming mapabagsak si King Robias. She also told me that I don’t need to follow her anymore” saad nito.
Ramdam niya ang lungkot sa boses nito sa huli nitong sinabi.
Is he have a feeling for the Queen? She thought.
“Well, hindi natin laging kailangan na nand’yan sa tabi nila lalo na kung may kasama naman sila” saad niya.
“’Yun na nga, eh. May kasama na siya kaya hindi na ‘ko kailangan” turan nito.
Napabuga siya ng hangin at humarap rito.
“Stop being dramatic. You should be happy that she just asked you to let yourself be free, kaysa naman sabihin niya sa ‘yong hindi ka na niya kailangan at hindi ka na mahalaga sa kanya. Tandaan mo ‘to, hindi porket pinagbawalan ka na ibig sabihin hindi ka na nila kailangan. They just want you to have time for yourself. May sari-sarili tayong buhay at walang pwedeng magdikta sa ‘yo kung hindi ang sarili mo mismo” mahabang litanya niya rito.
“Wow!” tanging tinuran nito habang tila hindi makapaniwala na nakatingin sa kanya.
“What’s your problem now, Mr. Royal Guard?” nakakunot ang noong tanong niya rito.
Ngumiti ito sa kanya. “I’m just happy that you can say a long sentences. And by the way, don’t call me Mr. Royal Guard.”
“Whatever” tanging sinabi niya.
Iaalis na niya sana ang tingin niya rito nang mangujoy muli ang noo niya dahil sa paglahad ng kamay nito.
“What are you doing?” nagtatakang tanong niya rito.
“Let me formally introduce myself to you, I’m Miles Fletcher Miniati” pagpapakilala nito sa sarili.
Miles Fletcher Miniati. What a nice name. She thought while looking at him.
BINABASA MO ANG
Desiring My Twin's Best Friend (COMPLETED)
RomanceWARNING : SPG | R-18 | MATURED CONTENT (some scenes are not suitable for young readers, but if you are open-minded then free to read) > A Story of Fletcher and Bea She's scared to fall while he wants her badly. All Rights Reserved ©2022 **** Cove...