CHAPTER 32

122 3 0
                                    

Hindi nagawang lumabas ni Bea sa unit niya matapos ng nangyari kahapon.




We're over. We're over now. Paulit-ulit na sinasabi ng isip niya habang nakaupo sa sopa at umiiyak.




Hindi niya matanggap na wala na silang dalawa. Ni hindi niya rin nagawang ipaliwanag rito ang mga dapat niyang ipaliwanag.




"Miles... Comeback to me, please" mahinang turan niya.




Napuno ng kalat ang unit niya habang nagkalat ang gamit sa kusina niya dahil sinubukan niyang magluto para sa sarili niya kahit hindi niya kaya.




Napatigil siya ng marinig ang pagdoorbell sa unit niya. Hindi siya kaagad nakagalaw hanggang sa marinig niya ang boses ni Fletcher.




He's here. He came back.




Mabilis siyang tumayo habang nakangiti at hindi na inabalang punasan ang luha niya.




"Miles!" turan niya habang binubuksan ang pinto.




Unti-unting nawala ang ngiti niya nang makita kung sino ang nasa tapat ng unit niya.




No way!




Mabilis niyang sinarado ang pinto ngunit mabilis iyong napigilan ng isang lalaki.




Pumasok siya sa loob habang sumunod naman ang mga lalaking alam niyang tauhan ng mga magulang niya.




"Ma kab rea thexa ledi beiy thris" Come with us, Lady Beatriz. Ani Aroon sa salitang Thailand na siyang tapat na tauhan ng kanyang ina.




"Mi! Chan ca mi ma kab khun xrun" No! I will not come back with you, Aroon. Pagmamatigas niya.

Desiring My Twin's Best Friend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon