Đèn điện tắt ngúm, nhất thời trong phòng chẳng có tí ánh sáng nào.
Duệ Thư Bạch im lặng một hồi rồi mới nói, "Cúp điện rồi sao?"
Lục Huyền Âm theo thói quen gật đầu, rồi chợt nhận ra người ta không thấy, hắn mới 'ừ' một tiếng.
Duệ Thư Bạch chán chả buồn nói, cúp điện cúp điện!
Cứ cúp lúc quan trọng, có muốn cho người ta nói chuyện yêu đương không?
"Có nến không?" Cậu hỏi.
"Hình như còn vài cây, để tôi đi lấy."
Duệ Thư Bạch cảm thấy người bên cạnh động đậy thì theo bản năng kéo lại, thân thể bên cạnh cứng đờ. Cậu không thấy gì cả, chỉ là cảm giác được cơ bắp của người nọ căng lên.
Cậu liếm môi, cười gượng hai cái, "Hay là tôi đi cùng anh."
Định bỏ cậu lại chỗ này sao?
Nhà bếp, dao, lửa, hiện trường kinh dị đó.
Nhỡ đâu có thứ gì không sạch sẽ...
Phi!!
Xúi quẩy, đừng nghĩ tới, không nghĩ không nghĩ.
Nhưng mà đứng trước không gian tối đen thì trí tưởng tượng của con người bắt đầu phát huy tác dụng.
Càng nghĩ cậu càng thấy lạnh gáy, lông mao lông tơ gì đều dựng đứng lên cả rồi.
Mà Lục Huyền Âm thì làm gì biết cậu đang bổ não chuyện gì, chỉ nói, "Nến ở phòng khách thôi, cậu cứ ở đây đi."
Hắn đã từng trải qua huấn luyện của lính đặc chủng, giác quan nhạy bén hơn người thường rất nhiều. Chỉ vài giây sau khi tắt điện thì mắt hắn đã bắt đầu thích nghi được với bóng tối, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn nhiều.
Chỉ là, hắn cúi đầu nhìn cánh tay bị nắm chặt...
Sao đi đây?
Cuối cùng vì để nhanh chóng khiến căn nhà sáng lên, hắn chỉ đàng vỗ tay Duệ Thư Bạch hai cái sau đó đi ra ngoài, cậu cũng không thể làm gì hơn là buông tay.
Biết thế đã mang điện thoại vào.
Lục Huyền Âm nói, nấu ăn không cần điện thoại, đem vào lại vướng víu.
Duệ- ghiền điện tử- Thư Bạch: "..." Được thôi, cậu nghe lời, nhưng bây giờ có chút hối hận rồi.
Bên cạnh thiếu đi cơ thể to lớn, Duệ Thư Bạch nháy mắt run lên.
Má nó!!!!
Cậu đáng lẽ nên mặt dày đi theo.
Sao lâu như vậy...
Từng giây từng giây trôi qua, mà Lục Huyền Âm vẫn chưa đem nến tới
Duệ Thư Bạch bắt đầu suy nghĩ linh tinh...
Có khi nào hắn bị dẫn đi nơi khác không...
Hay là có khi nào cậu bị giấu đi mất rồi không...
Hay là, có thứ gì đó che chắn...
Duệ Thư Bạch: "..."
Không nghĩ thì thôi, nghĩ tới cậu lạnh toát cả người, lòng bàn tay bàn chân đều rịn mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
AléatoireTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...