Sáng nay Duệ Thư Bạch có giờ thực hành, cậu mài mò viết được một đoạn chương trình rồi bắt đầu thả hồn bay mất.
Cậu cứ nghĩ tới tối nay là lại bắt đầu cảm thấy lo lắng hồi hộp. Đúng rồi, có ai không lo khi chuẩn bị đi tỏ tình đâu?
Một bước sai lầm thì toàn bộ quan hệ, tình cảm giữa họ sẽ không còn sót lại gì.
Nhưng Duệ Thư Bạch cảm thấy Lục Huyền Âm cũng có ý với cậu nên cậu mới dũng cảm mà quyết định nói ra hết thảy.
Quà cũng đã có, lời lẽ cũng sẵn sàng, thế nhưng cậu vẫn không yên tâm.
Trong đầu cậu lúc nào cũng tự vẽ nên viễn cảnh hắn từ chối cậu, hoặc lạnh lùng bỏ đi, hoặc nhìn cậu với ánh mắt khác thường.
Cậu cũng từng nghĩ đến cảnh hắn đồng ý cậu. Hai người đều phải lòng đối phương, nhưng cảnh đẹp quá, cậu không dám mơ nhiều, nhỡ đâu tính trước lại bước chẳng qua.
Hết giờ, Quý Trường Minh lập tức bay tới lôi lôi kéo kéo cả đám tối nay tụ tập chơi game trong kí túc xá của cậu ta.
Ừm, kí túc xá một tháng ở được 5 lần.
"Bạn cùng phòng tao đi chơi hết cả rồi, không có ai ồn ào, đi không đi không?"
Cao Gia Hiểu trợn mắt, "Đừng đánh đồng tao với mày."
Knock out!
Quý Trường Minh khinh bỉ: "Đồ có bồ thối tha!"
Tương Lạc: "Xin lỗi nha, có hẹn rùi..."
Knock out +2!
"Đáng khinh!"
Rồi lại thêm 2 người nữa từ chối.
Quý Trường Minh: Khóc tiếng chó.
"Tụi mày không xứng làm anh em với tao! Mày xem Bạch đệ của tao đi... Tiểu Bạch à~"
Duệ Thư Bạch khó xử, "Minh à, ngày khác đi há, ngoan, tối nay tao có việc rồi."
Quý Trường Minh: "..."
Đau tim!
Từng người đều rời bỏ hắn mà đi.
Gạt lệ vô hình trên khóe mắt, hắn hỏi: "Đêm valentine mày có việc gì?"
Ngay cả đám người kia cũng hóng hớt.
"Mày nói xem, lễ tình nhân tao có thể bận việc gì?"
"Khốn nạn! Mày có người yêu cũng không nói cho tao biết chúng mày có người yêu lại bỏ tao một mình."
"Không tệ nha Thư Bạch, âm âm thầm thầm lại có đối tượng nha."
Duệ Thư Bạch hú hồn, "Chưa có chưa có, đang tính tỏ tình thôi, chưa biết được."
Quý Trường Minh trợn mắt, "Đứa nào mù mới từ chối mày. Ông trời bất công với tao, tao về nhà mách mẹ."
Vốn dĩ muốn thức khuya chơi game, ai ngờ cuối cùng chỉ còn mình hắn ta. Hắn ta chợt nhận ra, "Ế, mày giấu tao để ý anh nào?"
Tính hướng của cậu bọn họ đều biết, không có gì đáng ngạc nhiên.
Duệ Thư Bạch như bị tra khảo, có chút ngại ngùng, "Nếu bên nhau tao sẽ nói cho mày biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
RandomTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...