Tiếng ồn ào bên ngoài giúp Duệ Thư Bạch tỉnh hơn một chút, cậu giương mắt nhìn ra, đồng thời, bên ngoài có người nhìn vào.
"A, phòng này còn người sao?" Người đó lên tiếng. Duệ Thư Bạch cảm thấy người này có chút quen mắt, nhưng đầu óc cậu rối bời chẳng nhớ.
Đằng sau anh ta xuất hiện một người khác nữa, người đó nhìn số phòng, sau đó cau mày nhìn vào trong.
Lục Huyền Âm nhìn cái người khi nãy còn nói chuyện vô cùng tỉnh táo với mình, mà lúc này thì mềm oặt nằm trên bàn, khuôn mặt đỏ ửng.
Hắn nhìn mấy người đó, nói, "Mọi người đi trước đi."
Mấy người kia nhìn nhau sau đó chào hắn, rồi đi mất, hành lang chỉ còn lại hai người.
Lục Huyền Âm giương mắt nhìn người kia, người đó nhìn lại hắn.
"Cậu cũng đi đi."
Đàm Khải: "Tớ?" Anh ta chỉ vào mũi mình.
Lục Huyền Âm gật đầu.
Đàm Khải nhìn chằm chằm hắn, lại nhìn vào trong, thần thần bí bí cười: "Cậu đuổi tớ đi là muốn làm gì người ta?" Anh ta hất cằm vào trong.
Lục Huyền Âm cau mày, "Cậu nói nhiều như vậy làm gì?"
"..." Đột nhiên có cảm giác bị ruồng bỏ.
"Tớ nhớ người đó là ai rồi, là cậu... cậu trai ở ngân hàng đúng không? Hai người..." Câu nói bị cắt giữa chừng nhờ ánh mắt của ngài Đại tá.
Đàm Khải sờ mũi, cười cười.
Đức hạnh cùng tính tình của Lục Huyền Âm anh ta rất rõ, nhưng mà lúc này mới biết mình hình như hơi ngây thơ.
Muốn ở lại xem, nhưng mà Quân lệnh thì không thể trái!
Trước khi cúp đuôi chạy anh ta còn nháy mắt với Lục Huyền Âm, "Người ta đang say, có gì thì cứ từ từ."
Hắn lườm Đàm Khải một cái. Anh ta cười ha ha, anh ta đương nhiên biết Lục Huyền Âm là dạng người gì, nhưng mà trách không được nha, thi thoảng mới có dịp trêu một chút, Đàm thiếu đương nhiên sẽ không bỏ qua.
Nhìn người đi vào thang máy, Lục Huyền Âm mới cất bước vào phòng. Hắn đi tới cạnh Duệ Thư Bạch, gọi cậu một tiếng, "Duệ Thư Bạch?"
Người kia "Ừ hử" một cái, đôi mắt nhắm lại từ từ mở ra, lèm nhèm nhìn cái người trước mắt. Thật ra cậu cũng không say đến vậy, chỉ là chóng mặt nhức đầu thôi.
"Ngài, ngài Đại tá?"
Lục Huyền Âm cau mày, "Cậu không phải đi ăn với bạn sao? Bạn cậu đâu?"
Người khi nãy vừa đuổi bạn mình về ngay lập tức bán đứng bọn họ, ra vẻ mơ màng đáp, "Bọn họ, bọn họ... về rồi?"
Mày Lục Huyền Âm cau càng chặt.
Bạn bè sao lại để cậu say xỉn ở nơi này?
"Cậu còn đợi ai không? Không thì tôi đưa cậu xuống."
Không biết tại sao, hắn trước giờ không phải là người thích xen vào chuyện của người khác, nhưng từ lúc cái người này luyên thuyên bên tai hắn, hắn lại nhịn không được chú ý thêm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
AcakTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...