Lúc Quân đội tới cảnh sát đã sơ tán người dân xung quanh. Không ai dám bén mảng lại gần, vì nhỡ đâu bom nổ thì chỉ có đường chết hoặc tàn phế mà thôi. Ngay cả phóng viên cũng chỉ dám đứng từ xa quay lấy tư liệu. Cảnh sát chia nhau đứng canh quanh khu vực trung tâm thương mại, ai cũng cầm súng đề phòng nổi loạn.
Lục Huyền Âm dẫn theo người trang bị đầy đủ đi vào tòa nhà, tâm trạng theo từng bước chân chùng xuống chỉ vì hắn không thấy người đâu.
Thế nhưng giây tiếp theo hắn nghe thấy tiếng gọi, "Lục Huyền Âm!"
Quay người lại, bóng dáng nhỏ nhắn lọt vào tầm mắt của hắn, khuôn mặt lạnh lẽo nháy mắt tan ra ấm áp nhu hòa, trái tim lưng lửng nãy giờ cũng yên vị.
Hắn ra hiệu cho mấy người quân nhân kia vào trong tiếp ứng, còn mình thì đi ngược lại về phía cậu. Hắn vừa nãy đã gọi cho cậu nhưng không nghe máy, tiếng tút tút kéo dài như đòi mạng.
Bây giờ người an toàn đứng trước mặt hắn hắn mới yên tâm. Nếu không chắc hắn sẽ phát điên mất.
"Sao cậu không nghe máy?" Hắn lạnh lùng hỏi.
Duệ Thư Bạch hết hồn, "Anh có gọi tôi sao?" Nói rồi cậu lấy điện thoại ra.
Đen ngòm rồi.
Lục Huyền Âm có chút không nói nổi.
"Xin lỗi, tôi không biết nó hết pin." Cậu nhỏ giọng nói.
Bao nhiêu lo lắng của hắn cuối cùng dồn vào câu xin lỗi này, thế mà hắn lại chẳng làm gì được cậu.
"..."
"Anh phải vào đó sao?" Duệ Thư Bạch lo lắng hỏi, cũng không thấy khuôn mặt đen thui của hắn. Cậu bị ám ảnh bởi những lần làm nhiệm vụ của quân nhân, bởi nó đã từng chút cướp mất người thân của cậu, bởi vậy cũng rất sợ người cậu quan tâm hết lần này đến lần khác dấn thân vào nguy hiểm, dù cậu biết rằng mình không thể làm gì thay đổi được.
Lục Huyền Âm quan sát cậu mấy lượt từ trên xuống, chắc rằng cậu không xây xát trầy xước gì mới đáp lời, "Ừ, cậu đừng vào trong đó, bắt xe về nhà đi, nơi này không nên ở lại."
Giọng điệu ra lệnh kia làm Duệ Thư Bạch có chút sợ, cậu chớp mắt, "Tôi không sao, nhưng anh nhất định phải cẩn thận. Tôi biết anh rất giỏi, nhưng mà tôi vẫn rất..."
"Hửm?"
Hắn nghe không rõ.
Cậu cúi đầu, "Không có gì."
Rất lo lắng.
Mắt hắn lướt qua ý cười nhẹ nhàng, xoa đầu cậu, "Mau về nhà, nghe lời."
Tim đập mạnh cậu bất giác cao giọng, "Anh sẽ không sao chứ?"
Hắn thu lại ý cười, đôi mắt như hồ thu yên tĩnh: "Sẽ không." Bộ đàm bên hông kêu lên, Lục Huyền Âm xoa đầu cậu, "Đừng lo lắng." Nói rồi nhấc bộ đàm sải chân bước vào khu vực phong tỏa.
Duệ Thư Bạch nhìn theo bóng lưng cao ngất kia, tưởng chừng như bóng lưng ấy sẽ không bao giờ sụp đổ, nó vẫn sẽ vững chãi như vậy, như một bức tường thành kiên cố chống đỡ gió mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
AléatoireTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...