Duệ Thư Bạch xộc xộc đi tới đôi cẩu nam nữ kia. Lục Huyền Âm đi theo sau cậu. Vừa nãy cậu mắng hắn đều nghe thấy, chỉ là không biết tại sao cậu lại tức giận như thế. Chẳng qua Lục Huyền Âm lại phát hiện một mặt khác của cậu rồi.
Còn về Duệ Thư Bạch, cậu đã phẫn nộ đến nỗi có thể tay không xé gã đàn ông kia ra.
Nếu ai hỏi cậu đó là ai, cậu chắc chắn sẽ nghiến răng đáp: Lâm Nhất Khương, bạn trai hiện tại của chị cậu.
Mối quan hệ giữa hai người có lẽ đã không thể quay lại, cậu không hỏi nhưng cậu vẫn có thể biết tâm trạng chị mình thông qua vài dòng tin nhắn.
Thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì hai người vẫn chưa chia tay. Vẫn chưa chia tay mà hắn ta lại dám anh anh em em thân mật với người khác. Xem chị cậu là gì cơ chứ!
"Lâm Nhất Khương! Đồ khốn!"
Lâm Nhất Khương còn chưa kịp phản ứng đã bị cậu dồn sức đẩy cho lảo đảo suýt té.
"Cậu làm cái gì vậy?!" Gã ta quát.
Cô gái bên cạnh giật mình kêu lên, hoảng hốt nhìn cậu trai, vài đôi mắt giương về phía này tò mò chuyện gì xảy ra.
Lục Huyền Âm sợ cậu bị thương, thấy cậu thất thố thì kéo người lại, ôn nhu trấn an, "Tiểu Bạch, bình tĩnh nào. Xảy ra chuyện gì?"
Duệ Thư Bạch lớn giọng nói, "Anh ta là bạn trai của chị em, lại dám nắm tay người phụ nữ khác công khai đi dạo thế này! Còn biết liêm sỉ là gì không!"
Lâm Nhất Khương tiến lên, hung ác nhìn cậu, "Tôi và cô ta sớm muộn gì cũng chia tay, loại phụ nữ như cô ta tôi mệt mỏi lắm rồi. Tôi đi với ai liên quan gì tới cậu?"
Duệ Thư Bạch cũng không vừa, không quản đang bên ngoài vẫn tiếp tục mắng, "Loại phụ nữ gì? Mẹ nó anh lặp lại xem? Chị tôi vớ phải tên đàn ông như anh mới là xui tám kiếp đó!"
Tên khốn ngoại tình còn đổ lỗi cho cậu, uổng công cậu còn từng vì gã mà khuyên chị cậu bình tĩnh nói chuyện.
Nói đi cũng phải nói lại, ban đầu gã ta đúng là không tồi, quan tâm chị cậu hết mực, lại yêu chiều không giới hạn, đưa đi ăn, mua đồ, lời mật ngọt, đi du lịch, không thiếu thứ gì. Chỉ là con người ai cũng thay đổi, tình cảm cũng càng dễ biến chất khi gặp nhiều người. Người đàn ông năm đó ôn nhu theo đuổi Duệ Tư khiến cậu cũng cảm động đã không còn.
"Cậu nói cái gì!?" Gã ta tiến lên, mặt mày dữ tợn.
Cô gái bên cạnh hoảng hồn kéo tay gã lại nhưng bị gã gạt phăng ra. Bộ dáng hùng hổ như chuẩn bị giơ tay đánh cậu.
Lục Huyền Âm nhíu mày, tiến lên đứng trước Duệ Thư Bạch, khí thế bức người khiến gã ta vô thức nuốt nước bọt, chân cũng lui lại hai bước.
"Anh là ai? Có quan hệ gì với cậu ta? Quản tốt cậu ta đi!"
Lục Huyền Âm lạnh lùng nhìn gã, uy hiếp trong mắt càng đậm hơn, dường như bảo gã câm miệng, lại như bảo gã cút đi.
Khí tràng lớn đến nỗi khiến lưỡi gã đơ lại không thể nói chuyện được.
Hai bên cũng chỉ đang cãi nhau, chưa động tay động chân nên nhân viên cũng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
DiversosTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...