"Tiểu Bạch, con có phải có ý với cái cậu Lục Huyền Âm kia không?"
Một câu hỏi làm sợi dây căng thẳng trong đầu Duệ Thư Bạch đứt phựt, cậu có chút hoảng hốt nhìn bà.
Sao lại bị phát hiện nhanh như thế?
Cậu dự định một thời gian nữa xem tình hình mới tìm cơ hội nói với bà, nhưng bà chỉ cần đến một ngày là phát hiện ra rồi.
Cậu có chút không biết nói thế nào, "Mẹ..."
Mẹ Duệ nhìn phản ứng của cậu liền biết đáp án, bà khẽ thở dài.
Bà chỉ có một đứa con trai này, thương yêu từ nhỏ đến lớn, nhưng năm cấp ba thằng bé lại nói nó không thích con gái. Bà cho rằng cậu đang bắt chước xã hội ngày nay liền mắng cậu, nói cậu còn còn nhỏ không biết gì.
Bà nghĩ rằng, qua một thời gian, cậu sẽ hiểu được, sau đó không khăng khăng như thế nữa, thế nhưng có lẽ bà sai rồi...
Sau lần đó, Duệ Thư Bạch không còn nhắc tới nữa, nhưng cậu cũng không tiếp xúc với cô gái nào, cả ngày ngoại trừ học thì cũng về nhà nấp trong phòng.
Bà nhiều lần muốn nói chuyện với cậu, nhưng không biết mở miệng thế nào.
Con cái như vậy có ai lại không lo chứ?
Dù thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là con trai của bà, bà chỉ mong nó sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, tìm một người vợ rồi sinh con, nhưng ông trời lại trêu bà, con trai của bà từ đầu đến cuối không thích phụ nữ.
Có một ngày, bà thấy lịch sử tìm kiếm của cậu.
Làm thế nào để ba mẹ chấp nhận tính hướng của bản thân?
Con trai thích con trai là đúng hay sai?
Đồng tính luyến ái không được chấp nhận.
Lúc đó, bà không biết nên nói thế nào.
Bà khóc.
Bà biết mình quá nặng lời với cậu, nhưng mà bà chỉ muốn tốt cho con mình.
Một đứa con trai, lại đi thích một đứa con trai khác...
Sao có bậc cha mẹ nào chịu nỗi chứ?
Bà vừa giận vừa thương, lại không biết nói với ai, chồng mất, bà chẳng còn ai để nương tựa, chỉ mong con cái bình an hạnh phúc là đã an lòng rồi.
Những đêm liên tiếp bà mất ngủ.
Bây giờ nghĩ lại, có phải bà đang lấy lý do "tốt cho con mình" để ngăn cản cậu sống với chính mình hay không?
Duệ Thư Bạch rất ngoan, so với người cùng tuổi thì cậu đã rất ngoan rồi.
Quan tâm cha mẹ, không chơi bời lêu lổng, không tiêu phạm phung phí. Cậu biết nghĩ cho gia đình, lo học tập, không trăng hoa đua đòi, là một đứa con rất có hiếu.
Vậy mà bà lại không thể chấp nhận được sự thật này, có phải không công bằng với cậu?
Tại sao bà có thể nói đồng tính luyến ái là chuyện bình thường, xã hội bình đẳng, mà không thể hiểu cho con mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
AcakTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...