Vất vả lắm mới chen lên được khúc đầu, hai người đều đồng loạt thở phào một hơi.
Còn 5 phút...
Duệ Thư Bạch cười nói, "Đây là lần đầu tiên tôi đón giao thừa kiểu này đấy."
"Năm rồi thì sao?"
Cậu cao giọng nói, "Năm rồi chúng tôi hẹn nhau trên sân thượng của tòa nhà đằng kia, mở tiệc trên đó, gió thổi lạnh muốn chết."
Lục Huyền Âm nhếch môi, tay siết cổ tay cậu. Duệ Thư Bạch giật mình nhưng cũng không rụt lại.
Bỗng nhiên đằng sau ồn lên một tiếng, sau đó Duệ Thư Bạch cảm thấy thân thể chao đảo. Không biết ai đẩy người khác, do quá đông nên theo quán tính mọi người cứ đụng vào nhau, nghiêng ngả.
Cậu sợ hãi kêu một tiếng, "A..."
Lục Huyền Âm hơi cau mày, một tay nắm tay cậu, một tay luồn qua vai kéo cậu đến trước mặt, để cậu thoáng dựa vào hắn.
Hai cánh tay rắn chắc cùng thân thể cao lớn làm Duệ Thư Bạch cảm thấy an toàn vô cùng, giống như chiếm được chỗ hời vậy.
Bên kia xôn xao mắng mỏ vài câu rồi cũng lặng xuống.
Cậu nghiêng đầu lầm bầm, "Ai lại đẩy người khác vậy chứ."
Cậu xoay người, "Cảm ơn anh, nếu không chắc tôi cũng sấp mặt mất rồi ha ha ha..."
Lục Huyền Âm cụp mắt, "Ừ."
Nhìn vành tai trắng trắng cùng cái cổ thon dài xinh đẹp trước mặt, Lục Huyền Âm cảm thấy có chút không chịu nổi.
Hơi ấm chỗ lồng ngực ủ ấm trái tim, truyền đi khắp nơi trong cơ thể.
Phía gần kia có hai cô gái đẩy nhau nhìn sang bên này sau đó che miệng cười, rặt vẻ hiểu thấu hồng trần. Còn giơ điện thoại chụp lén một tấm về chia sẻ cho hội chị em.
Còn 1 phút hơn, đèn của các tòa nhà xung quanh vụt tắt. Xung quanh chỉ còn ánh đèn đường, 'phụt' một cái, màn hình lớn ở quảng trường bừng sáng lên, một tiếng gầm vang dội, con hổ uy nghiêm hùng dũng hiện lên, vẻ mặt vô cùng hung tợn há miệng về phía màn hình.
Bên dưới "Á" một tiếng, con hổ phát ra tiếng gầm rú điếc tai nhức óc nhưng lại khiến bên dưới quảng trường sục sôi.
Duệ Thư Bạch cũng hưng phấn xem không chớp mắt.
Sau đó con hổ xoay người chạy vụt vào rừng sâu, màn hình tối lại, dòng chữ hiện lên, Chuẩn bị... Đếm ngược."
Sau đó là đồng hồ điện tử điểm: 23:59
Ba mươi giây cuối, mọi người đồng loạt gào lên...
"Hai mươi chín..."
"Hai mươi tám..."
"Hai mươi bảy..."
"Mười ba..."
"Chín... tám... bảy... sáu..."
"Ba... hai... một..."
"Bùm!!" Ngay lúc vừa chuyển sang 00:00, một tiếng "chíu" vang lên, sau đó là tiếng nổ bùm, pháo hoa nở rộ trên bầu trời tối đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
RandomTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...