Lục Huyền Âm nghiêng mình, "Có muốn vào nhà không?"
Cậu lắc đầu ngượng ngùng, "Tôi, chỉ là muốn hỏi, năm nay anh có đón giao thừa hay không. Tôi... tôi chỉ là muốn cùng ai đó thức khuya thôi,... nếu anh bận thì..."
Hắn mím môi, ánh mắt lạnh lùng, "Không phải cậu về quê sao?"
Cậu nhăn mặt, "30 nhiều người về lắm, năm nào về lúc này tàu đều kẹt cứng cả, tôi không thích chen chúc nên đành về sáng sớm mùng một vậy."
Lục Huyền Âm nghĩ nghĩ một lát sau đó gật đầu, "Nếu cậu muốn có người thức cùng thì tôi thức với cậu."
Nếu Đàm Khải ở đây nhất định sẽ trợn trắng mắt.
Ai nói Lục Huyền Âm không biết nói lời đường mật, phải xem người đó là ai nữa. Nhìn xem nhìn xem, có ai dạy hắn đâu, cứ tự nhiên phun ra lời tán tỉnh vậy đấy.
Duệ Thư Bạch mừng như điên, cười ngây ngô hai cái nói cảm ơn rồi chạy đi mất.
Tối đó, trăng sáng vằng vặc trên bầu trời dường như cũng mang theo ý tứ khó hiểu.
.....
Duê Thư Bạch ở nhà làm ổ cả tuần, suốt ngày dán mặt vào máy tính mà đánh đánh gõ gõ kiếm tiền. Chẳng mấy chốc đã tới 30Tết.
Mẹ cậu điện tới.
"Alo mẹ." Cậu nghiêng đầu bắt máy.
Mẹ cậu nghe âm thanh của bàn phím vang lên cạch cạch thì nhăn mặt, "Tiểu Bạch, đừng suốt ngày dán mắt vào máy tính, Tết nhất tới nơi rồi, ra ngoài đi dạo mua ít đồ đi, cứ gọi cho con là toàn nghe con gõ thôi."
Cậu cười hì hì buông máy ra, yêu cầu chat video với bà, "Mẹ à, con kiếm tiền mua đồ cho mẹ mà."
Bà mắng, "Mẹ còn đợi mày lo cho à. Dạo này ăn uống thế nào? Vừa trở trời đừng để cảm lạnh đó."
Cậu dựa lưng vào ghế, "Ăn tốt lắm."
"Lại ăn ké nhà người ta sao?" Bà liếc cậu.
Duệ Thư Bạch liếm môi, "Sao mẹ biết? Con cũng không muốn, nhưng mà tại con không biết nấu ăn, mà anh ấy cứ mời con, nên con không thể từ chối được thôi."
Mẹ cậu bật cười, "Mẹ còn không rõ mày à, nói thế chứ mở cờ trong bụng rồi."
Cậu đỏ mặt rầm rì vài câu.
"Hai đứa sao rồi?"
"Con hẹn được anh ấy tối giao thừa rồi. Mẹ mẹ, mai con có về trễ mẹ cũng đừng có mắng con đó. Con đang cố gắng kiếm con rể cho mẹ đây."
Con rể?
Mẹ cậu liếc cậu, "Con cũng chỉ có chút tiền đồ đó thôi."
Cậu ngượng ngùng ha ha hai cái.
Nghĩ tới cảnh cậu đè Lục Huyền Âm xuống làm trò con bò thật không chịu được...
Vẫn là bị đè tốt hơn... nhỉ?
Mẹ cậu dặn cậu, "Nói gì thì nói nhưng vẫn phải biết giữ gìn đấy. Có chuyện gì, mẹ ở xa cũng không giúp được con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] QUÂN PHỤC CỦA ANH, THẾ GIỚI CỦA EM
RandomTác giả: Bắc Đình Thể loại: Đam mỹ, sủng Văn án: "Lục Huyền Âm, anh là của em, sau này không được em cho phép, không được làm tổn thương chính mình, không được như thế nữa..." Âm thanh nghẹn ngào nức nở tuyên bố chủ quyền, lại khiến người đàn ông ki...