Kim Tại Hưởng mang theo bữa sáng đi đến phòng bếp rồi đem mấy chiếc hộp đựng thức ăn đã được đóng gói mở ra, sau khi hắn bố trí xong liền đặt chúng trên bàn ăn ở phòng khách. Kim Tại Hưởng đang do dự xem có nên gọi Trí Tú xuống ăn sáng hay không, thì cũng đúng lúc Trí Tú mặc một bộ váy ren trắng thêu hoa đi xuống lầu.
"Chào buổi sáng." Trí Tú theo thói quen trông thấy Kim Tại Hưởng bên cạnh bàn ăn liền gật đầu mỉm cười.
"Chào buổi sáng." Kim Tại Hưởng có chút sửng sốt, sau đó hắn co quắp xoay người, rồi chỉ vào thức ăn trên bàn nói, "Anh có chuẩn bị bữa sáng."
Trí Tú đi xuống cầu thang, đi đến phía bàn ăn, nhìn các mỹ vị tinh xảo trên bàn rồi khen: "Nhìn thật ngon."
"Em thích là tốt rồi." Kim Tại Hưởng thuận tay cầm đôi đũa còn lại trên bàn đưa cho Trí Tú.
"Cảm ơn." Trí Tú nhận lấy đôi đũa rồi lễ phép nói lời cảm ơn.
"Không cần khách sáo." Kim Tại Hưởng cũng lễ phép đáp.
Hình như có chỗ nào không đúng thì phải! Trí Tú ngồi xuống bàn ăn, cô vừa ăn cơm vừa suy nghĩ một vấn đề. Nói đến việc mình kết hôn cùng Kim Tại Hưởng cũng đã hơn năm năm, cho tới bây giờ Kim Tại Hưởng đưa cho cô một đôi đũa, cô vẫn luôn nói lời cảm ơn, nhưng người đàn ông trước mặt này, năm năm đều đáp không khách sáo, không cần cảm ơn.
Ngày qua ngày, năm năm trước đây Trí Tú không cảm thấy có gì kỳ quái. Nhưng vừa rồi, cô đột nhiên ý thức được, hôm nay là ngày đầu tiên sau khi tân hôn, cảm giác lạ lẫm của hai người là có thể lý giải. Nhưng trải qua năm năm ở chung, cô và Kim Tại Hưởng đều lễ phép trả lời nhau như ngày hôm nay, chân chính là tôn trọng nhau như khách, sao mà kỳ lạ quá.
Trí Tú đang suy tư, ánh mắt cô không tự chủ được liền rơi vào người nam nhân đang cúi đầu ăn điểm tâm đối diện.
Kim Tại Hưởng phát giác được ánh mắt của Trí Tú rơi trên người mình, từ đầu hắn giả vờ không biết vùi đầu ăn, thế nhưng qua một hồi lâu, ánh mắt đó vẫn không có dịch chuyển, Kim Tại Hưởng liền có chút không được tự nhiên cho lắm. Làm lão đại giới kinh doanh đã nhiều năm, cho nên Kim Tại Hưởng đương nhiên sẽ không thể để Trí Tú phát giác được mình không được tự nhiên. Hắn để đũa xuống, dùng khăn ăn lau đi khóe miệng mình, lúc này mới ngẩng đầu lên hỏi: "Có chuyện nói với anh sao?"
"A?" Trí Tú bây giờ mới phản ứng được, cô vừa rồi suy nghĩ nên mới xuất thần, cho nên có nhìn Kim Tại Hưởng chằm chằm, cô hơi dừng một chút, rồi Trí Tú cười, cực kỳ tự nhiên nói, " Sáng nay tôi ở ban công có nhìn thấy trong sân có một con chó."
"Em trông thấy sao?" Kim Tại Hưởng có chút sửng sốt.
"Ừm." Trí Tú gật đầu.
"Đó là chó của Phác Chí Mẫn, trước đó hắn đi công tác nên để anh nuôi mấy ngày, chiều nay hắn sẽ đến đưa con chó đó về." Mặt Kim Tại Hưởng không đổi sắc nói.
"Phác Chí Mẫn sao?" Trí Tú nghi ngờ một chút, có điều cô với Phác Chí Mẫn không thân nhau lắm, cho nên anh ta có nuôi chó hay không cô cũng không rõ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanfictionTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...