Hôm nay là ngày Kim gia tổ chức tiệc tất niên.
Lúc cha Trí cùng mẹ Trí đến Kim gia, yến hội đã có rất nhiều người. Liễu Phương và Kim Bách Niên tự mình tới cửa đón hai người vào, hiển nhiên rất ân cần vì họ đã đến.
Mẹ Trí nhìn thoáng qua khách khứa trong yến hội, thế mà có vài người quen mắt, nhưng chưa từng cùng ai nói chuyện qua. Mẹ Trí gật gật đầu với những người nhìn về phía này, ngồi một góc ở yến hội với cha Trí, yên lặng đợi. Trường hợp này không cần họ chủ động đi chào hỏi khách khứa.
Ngay từ đầu lúc vợ chồng Liễu Phương và Kim Bách Niên đón khách ở bên ngoài đã chờ khách tới gần hết, mới như cố ý như vô tình dẫn theo một vài người có mối liên hệ trong kinh doanh tới chỗ cha mẹ Trí.
Cha mẹ Trí ngoài mặt đều rất khách sáo, lễ phép ứng phó. Cha Trí bàn vài câu về tình hình kinh tế, mẹ Trí nói một số bí quyết chăm sóc hoa, thoạt nhìn có vẻ trò chuyện rất vui vẻ, thật ra hai người chưa từng đồng ý điều gì có giá trị cả. Kim Bách Niên và Liễu Phương cũng không ngại, họ chỉ muốn để những người này biết, họ và Trí gia là thông gia, quan hệ giữa hai nhà vô cùng tốt, như vậy sau này lúc họ tìm đến những người này nhờ giúp đỡ cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
"Trí gia không phải nhờ sự cứu giúp của Kim thị mới không bị phá sản sao?" Có người tò mò thì thầm to nhỏ, "Thế mà dáng vẻ này, sao ngược lại giống như là Kim gia đang nịnh bợ Trí gia ấy?"
"Nếu lúc đó Trí gia hoàn toàn sụp đổ, thế thì tất nhiên là không đúng rồi. Nhưng vấn đề là người ta chẳng sao cả, cho nên vẫn là hào môn đỉnh cấp, rất nhiều thứ không phải có tiền là có thể có được."
"Vậy Kim gia công dã tràng rồi, tốn tiền xong vẫn phải quỳ dưới chân người ta?"
"Không phải Kim Tại Hưởng đã cưới Trí Tú sao? Người ta còn có tầm nhìn xa trông rộng nữa kìa. Trí gia chỉ có một đứa con gái là Trí Tú, sau này Trí thị hẳn là sẽ về tay Kim gia rồi."
"Vậy lúc trước cứ trực tiếp thu mua là được mà?"
"Muốn thu mua hoàn toàn Trí thị thì ba tỷ không đủ, nói nữa, thu mua Trí thị, anh có thể thu mua được nhân mạch phía sau Trí thị không?"
"Tốn ba tỷ bày một trận địa lớn như vậy, Kim gia cũng thật biết tính kế."
"Chỉ là tiếc cho Trí Tú, phải gả cho một đứa con riêng như Kim Tại Hưởng."
"Anh nhắc mới để ý, hôm nay sao hai người họ không đến nhỉ?"
"Tôi nghe nói, quan hệ giữa Kim Tại Hưởng với Kim gia hình như không được tốt."
"Không thể nào, hiện giờ phần lớn cổ phần của Kim gia đang nằm trong tay Kim Tại Hưởng, nếu lời anh nói là thật, vậy thì Kim gia..."
"Cũng không nhất định, rốt cuộc, không phải vợ chồng Trí Hà Xuyên vẫn tới tiệc của Kim gia sao? Nên nhớ Trí phu nhân cũng không dễ dàng tham gia yến hội đâu."
"Cũng đúng..."
Kim Minh Lệ đang tránh một góc hờn dỗi nghe được người ta bàn tán, sắc mặt vô cùng khó coi. Hôm nay một nửa số người đến yến hội là vì Kim Tại Hưởng, một nửa còn lại là vì Trí gia, Kim Minh Lệ cô ta tại sao lại phải sống nhờ vào một tên ăn mày có xuất thân là con riêng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕍𝕊𝕆𝕆_𝕧𝕖𝕣] Hãy nói thích em đi _Bạo Táo Đích Bàng Giải
FanficTác giả: Bạo Táo Đích Bàng Giải Thể loại: Hiện đại, sủng, trùng sinh, HE. Số chương: 52 chương + 8 ngoại truyện Editor gốc: Hạ Yến: Wattpad.com/user/-hayen05 Nguyên văn: Mời hướng ta tỏ tình, thỉnh hướng ta tỏ tình. Nhân vật chính: Kim Tại Hưởng, Tr...